Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Giáo sư’ Wenger thêm một lần đau đớn về Vardy

Chủ Nhật 14/02/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Jamie Vardy càng già càng hay, HLV Arsene Wenger lại bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đưa anh về Emirates.

Wenger tiếc nuối vì không mua được Vardy

 

Rạng sáng nay, tiền đạo Jamie Vardy đã tận dụng sai lầm hàng thủ Liverpool để tiếp tục ghi bàn trong một trận đấu lớn. Ở tuổi 34, chân sút người Anh vẫn duy trì sự dẻo dai để giúp Leicester bay cao trên bảng xếp hạng, trở thành một đội bóng đáng gờm với bất kỳ đại gia nào.
 

Rõ ràng không thể khẳng định liệu Vardy có giữ được sự xuất sắc tương tự khi gia nhập Arsenal vào mùa hè 2016 hay không, nhưng chứng kiến những gì chân sút này vẫn đang cống hiến – HLV Arsene Wenger có lý do để tiếc nuối.
 

‘Giáo sư’ chia sẻ trên beIN Sports: “Tôi đã đưa ra lời đề nghị đầy sức nặng về khía cạnh kinh tế. Leicester đã vô địch Premier League năm 2016 và rõ ràng họ không muốn mất đi trụ cột của mình. Bởi vậy, họ đã đưa ra bản hợp đồng dài hạn với số tiền tương đương với chúng tôi, nếu không muốn nói là còn nhiều hơn.

Arsene Wenger thêm một lần đau đớn về Jamie Vardy hình ảnh

Jamie Vardy từng từ chối lời đề nghị gia nhập Arsenal để ở lại Leicester


Anh ấy luôn tập trung trong trận đấu. Jamie trông chẳng giống mẫu cầu thủ mất tinh thần khi đang thi đấu, và những tiền đạo vĩ đại đều có phẩm chất như vậy. Anh ấy có thể ghi bàn ở bất kỳ giải đấu nào. Ngay cả khi bỏ lỡ cơ hội, Vardy vẫn duy trì sự tập trung tối đa.

Nếu so với Leicester, rõ ràng chúng tôi (Arsenal) sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng tôi nghĩ phẩm chất của Vardy là xâm nhập vòng cấm, biết rõ thời điểm di chuyển và tìm kiếm khoảng trống. Anh ấy có những kỹ năng đó.

Nếu chứng kiến những tiền đạo hàng đầu, bạn sẽ thấy họ luôn có xu hướng xâm nhập vòng cấm, trong khi những người khác thường mắc võng ở đó rồi. Những tiền đạo lớn luôn đọc trận đấu sớm hơn người khác, họ cảm nhận tốt và nhanh hơn người thường.”
 
Liverpool thua đau Leicester: Hơn cả một thất bạiLiverpool thua đau Leicester: Hơn cả một thất bại
Không còn hình ảnh của một nhà vô địch, Liverpool coi như chia tay với mục tiêu bảo vệ danh hiệu Premier League của mình sau trận thua đau Leicester.
Vardy cán mốc ghi bàn ấn tượng sau trận thắng LiverpoolVardy cán mốc ghi bàn ấn tượng sau trận thắng Liverpool
Với việc tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Leicester City trước Liverpool, tiền đạo Jamie Vardy đã cán cột mốc ghi 40 bàn thắng trước các đội bóng trong nhóm...
Brendan Rodgers cười tít mắt khi lần đầu đánh bại LiverpoolBrendan Rodgers cười tít mắt khi lần đầu đánh bại Liverpool
Trên sân nhà, các cầu thủ Leicester đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời và ngược dòng hạ gục Liverpool 3-1. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Brendan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X