Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã tìm ra người thay Alexis Sanchez

Thứ Hai 07/12/2015 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc ngôi sao sáng nhất Alexis Sanchez dính chấn thương nghỉ vài tuần, Arsenal dự định sẽ chiêu mộ Lorenzo Insigne của Napoli để thay thế.


Tờ Calciomercato mới cho biết Arsenal sẵn sàng chi đậm để có tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện cầu thủ Italia đang có phong độ rất cao với việc tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng trong 15 làn ra sân tại Serie A mùa này bao gồm 7 bàn thắng và 5 lần kiến tạo.

Insigne the
Insigne thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu mùa

Insigne có tốc độ đáng nể, cũng khá đa năng khi có thể chơi được cả tiền đạo cắm hoặc bên cánh trái. Những kỹ năng của chân sút 24 tuổi này có nhiều điểm tương đồng với Alexis Sanchez và được xem người thích hợp thay thế anh trong bối cảnh đang chấn thương nghỉ vài tuần.

Nhưng cũng theo nguồn tin của Calciomercato, mua Insigne không phải ý định nhất thời HLV Arsene Wenger mà ông đã theo dõi anh trong vài tháng qua. Ngoài việc muốn củng cố chất lượng cho hàng công Arsenal, chiến lược gia người Pháp cũng nhắm Insigne sẽ lấy chỗ lâu dài nếu như Sanchez bị mê hoặc bởi những lời dụ dỗ của “Gã khổng lồ” Real Madrid. Không phải ngẫu nhiên mà ngôi sao người Chile mới ra yêu sách được ký hợp đồng mới với chế độ đãi ngộ tăng rất cao dù mới chỉ gia nhập sân Emirates mùa hè năm ngoái.

Sanchez chan thuong
Wenger đã có giải pháp thay Sanchez trước mắt và lâu dài

Về phần Insigne, trước mùa này anh được định giá khoảng 15 triệu bảng song với những màn trình diễn xuất sắc gần đây, con số này ít nhất cũng phải tăng lên gấp rưỡi. Ở tuổi 24, vẫn còn rất trẻ nhưng ông bố hai con đã có kinh nghiệm thi đấu thường xuyên trong 4 năm qua tại Serie A bên cạnh sự chững chạc hiếm thấy so với các cầu thủ đồng lứa. Các đối thủ đã bị Insigne chọc thủng lưới tại Serie A mùa này có hàng loạt tên tuổi như Juventus, Milan, Lazio hay Fiorentina.

Ngoài phong độ, lối chơi của Insigne cũng rất phù hợp và đáng để Arsenal phải liên hệ chuyển nhượng với Napoli bằng một lời đề nghị hấp dẫn.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X