Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã tìm được người thay thế Mikel Arteta?

Thứ Tư 23/12/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin ở Anh cho rằng CLB Arsenal sẽ lựa chọn HLV Brendan Rodgers để thay thế cho Mikel Arteta trong thời gian tới.

 Trận thua mới nhất với tỉ số 1-4 trước Man City ở tứ kết Carabao Cup khiến Arsenal kéo dài mạch trận không biết đến chiến thắng của mình lên con số 4. Tính rộng ra, trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Mikel Arteta chỉ giành được 3 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và 5 thất bại. 

Chuỗi phong độ yếu kém đến mức đáng báo động khiến Mikel Arteta phải chịu rất nhiều sức ép. Dù ban lãnh đạo Arsenal vẫn luôn khẳng định sự ủng hộ với nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhưng những thông tin về việc Arsenal bắt đầu tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới đang xuất hiện ngày một nhiều hơn. 

Nhiều nguồn tin ở Anh đã đưa ra ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Mikel Arteta ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ỏ Arsenal, đó chính là Brendan Rodgers. 

Brendan Rodgers
Brendan Rodgers có thể trở thành HLV trưởng của Arsenal

HLV Brendan Rodgers hiện đang dẫn dắt rất thành công Leicester City. Nếu chuyển tới Arsenal, Brendan Rodgers hoàn toàn có đủ khả năng để đưa Pháo Thủ trở lại với hình ảnh của một CLB luôn đề cao lối đá tấn công cống hiến. Kể từ khi còn ở Swansea, Liverpool, Celtic hay hiện tại là Leicester, các đội bóng của Brendan Rodgers đều có điểm chung là được xây dựng một cách bài bản và sở hữu lối chơi rất đáng xem. 

Ngoài Brendan Rodgers, danh sách những người thay thế Mikel Arteta còn nhiều cái tên đình đám khác như Thomas Tuchel, Max Allegri, Mauricio Pochettino hay thậm chí là cả HLV kỳ cựu Rafa Benitez. 

Thống kê Arsenal 1-4 Man City: “Pháo thủ” lại dừng bước ở tứ kết
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 1-4 Man City vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2020-21.
“Luke Shaw như một người khác khi MU có Alex Telles”
Luke Chadwick đánh giá Luke Shaw đã trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Anh kể từ khi đối mặt với sự cạnh tranh từ Alex Telles tại Manchester United.
Rộ tin MU chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Ecuador
Nhà báo, phát thanh viên người Ecuador có tên Marco Lopez Castillo tiết lộ MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ 1 tuổi Moises Caceido.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X