Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã tìm được người thay thế Laurent Koscielny?

Thứ Ba 07/08/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Domagoj Vida của Besiktas thay thế Laurent Koscielny, người dính chấn thương và rất muốn rời Pháo thủ trong những ngày tới.

Laurent Koscielny sắp rời Arsenal


Trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny đang dính chấn thương nặng, phải đến tháng 12 cầu thủ này mới có thể trở lại. Mới đây, cầu thủ người Pháp còn tuyên bố muốn rời Arsenal trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018.
 
Arsenal muốn mua Domagoj Vida của Besiktas hình ảnh

Koscielny có thể rời Arsenal ở Hè 2018


Koscielny muốn trở lại Pháp thi đấu, anh muốn rời Arsenal sau nhiều năm gắn bó. Hiện Calum Chambers cũng sắp cập bến Fulham theo dạng cho mượn. Trong trường hợp cả Koscielny và Chambers đều ra đi, Arsenal sẽ phải nghĩ đến chuyện mua trung vệ mới.

Hiện tại Musfafi và Sokratis là 2 lựa chọn hàng đầu của Arsenal ở trung tâm hàng thủ, ngoài ra Pháo thủ còn có Holding và Konstantinos Mavropanos, song hai cầu thủ này thiếu kinh nghiệm và không duy trì sự ổn định.

Đội bóng thành London cạnh tranh trên nhiều mặt trận, số lượng trung vệ kể trên không đáp ứng được kỳ vọng. Bởi vậy HLV Unai Emery muốn mua thêm trung vệ mới.
 

Arsenal quan tâm Domagoj Vida

 

Arsenal muốn mua Domagoj Vida của Besiktas để nâng cấp trung tâm hàng thủ, đội bóng thành London sẵn sàng chi ra số tiền mà đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu.
 
Wolvehampton muon mua Vida

Arsenal muốn mua Vida


Mùa giải vừa qua, Vida chơi rất tốt trong màu áo Besiktas. Tại World Cup 2018 anh cũng bùng nổ trong màu áo Croatia, những đóng góp của ngôi sao sinh năm 1989 giúp đội bóng sọc caro lọt vào trận chung kết.

West Ham muốn mua Vida, Liverpool cũng muốn có cầu thủ 29 tuổi. Tuy nhiên, những đội bóng này không chấp nhận mức giá 29 triệu euro mà Besiktas đòi hỏi. Nếu như Liverpool chỉ chấp nhận chi 22 triệu euro thì West Ham chỉ muốn chi 20 triệu euro mua cầu thủ người Croatia.

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Arsenal chấp nhận chu 29 triệu euro như phía Besiktas yêu cầu. Vida hiện cũng đang muốn tới Ngoại hạng Anh thi đấu, với khả năng ra vào hợp lý và phán đoán tốt, cầu thủ sinh năm 1989 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Trong trường hợp không mua được cầu thủ người Croatia, Arsenal sẽ hỏi mua Chris Smalling của M.U, họ sẵn sàng chi 20 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X