Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đã tìm được Aguero cho riêng mình"

Thứ Sáu 26/06/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng tiền đạo Edward Nketiah là Sergio Aguero của Arsenal, sao trẻ 21 tuổi đang trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta.

Edward Nketiah được đánh giá rất cao


Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal làm khách trên sân của Southampton. Phút 20, tiền đạo Edward Nketiah là người mở tỷ số cho đội bóng thành London. Đó là pha lập công dễ dàng của Nketiah khi anh áp sát và buộc thủ môn Alex McCarthy mắc sai lầm. 
 
Nketiah duoc vi nhu Aguero cua Arsenal

Nketiah được ví như Aguero của Arsenal


Trong những trận đấu gần đây, HLV Milkel Arteta thường xuyên sử dụng cầu thủ 21 tuổi ở vị trí trung phong thay vì Alexandre Lacazette và anh cũng chơi khá tốt. Chứng kiến Nketiah ghi bàn trước Southampton, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đã lên tiếng khen ngợi, anh nói:

"Nketiah là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, tôi đã thấy sự trưởng thành vượt bậc của cậu ấy trong thời gian gần đây. Nketiah là mẫu trung phong có khả năng tận dụng cơ hội tốt, Arsenal đã tìm thấy Aguero cho riêng mình".

"Nketiah làm việc hết mình vì đội bóng. Cậu ấy có sự khát khao của một cầu thủ trẻ, cậu ấy đang từng bước hoàn thiện mình. Với sự cố gắng, cậu ấy xứng đáng được đá chính thường xuyên. Tôi tin tưởng Nketiah sẽ trở thành một tiền đạo hàng đầu trong tương lai gần".

"Rất nhiều tiền đạo sẽ không đuổi theo bóng, nhưng Nketiah đã làm và cậu ấy xứng đáng với bàn thắng trước Southampton".

Những phút cuối trận Joe Willock ghi thêm 1 bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Arsenal. Với 3 điểm có được, những áp lực lên vai Arteta đã vơi đi rất nhiều, song khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 4 của Chelsea vẫn lên tới 11 điểm.

Thống kê Southampton 0-2 Arsenal: Nhà vẫn như khách
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Southampton 0-2 Arsenal vòng 31 Premier League mùa giải 2019-20.
5 điểm nhấn Southampton 0-2 Arsenal: Cặp sao trẻ giúp Pháo thủ “rửa mặt”
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong ngày Arsenal giành 3 điểm trên sân Southampton.
Mục tiêu của Arsenal mở toang cánh cửa đến Premier League
Trung vệ Gabriel đã mở toang cánh cửa đến Premier League khi khẳng định tham vọng của anh là vươn đến đẳng cấp cao nhất có thể trong bóng đá.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X