Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá thế nào trước West Ham?

Chủ Nhật 25/12/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal thi đấu trước West Ham sẽ không có Gabriel Jesus, nhưng HLV Mikel Arteta tự tin vào việc Pháo thủ có thể thi đấu tốt khi không có ngôi sao người Brazil.

Trận đấu đầu tiên của Arsenal sau World Cup 2022 chính là cuộc đọ sức với West Ham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, trận derby London sẽ diễn ra trên sân Emirates. Đội hình Arsenal thi đấu trước West Ham sẽ không có Gabriel Jesus.

Ngôi sao người Brazil dính chấn thương khi cùng tuyển Brazil thi đấu tại World Cup 2022, anh vừa phẫu thuật chấn thương đầu gối và dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào tháng 3. Không có Jesus, nhiều khả năng Gabriel Martinelli sẽ được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 4-2-3-1. 

Reiss Nelson cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu sau khi dính chấn thương đùi trong trận thua 0-2 của Pháo thủ trước Juventus tuần trước, nhưng Emile Smith Rowe đã hồi phục sau chấn thương háng. Cầu thủ người Anh có thể cùng với Bukayo Saka và Odegaard hỗ trợ trung phong Martinelli.

Arsenal đá thế nào trước West Ham 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước West Ham

Ở hàng tiền vệ, Xhaka tiếp tục đá cặp cùng Thomas Partey. Ở hàng thủ, Saliba và Gabriel chơi ở vị trí trung vệ. Hậu vệ trái Oleksandr Zinechenko gặp một số vấn đề nhỏ ở bắp chân, và nhiều khả năng Kieran Tierney sẽ ra sân ngay từ đầu. Bên cánh phải Ben White đang sung sức và có thể ra sân ngay từ đầu. Trong khung gỗ Ramsdale không thể thay thế. 

Arsenal hiện đang dẫn đầu ở Premier League, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm. Họ cần 3 điểm trước West Ham để tiếp tục duy trì khoảng cách với Man xanh và những đối thủ bám đuổi ở phía sau.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X