Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá thế nào trước Southampton?

Thứ Bảy 16/04/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal trước Southampton sẽ không có sự phục vụ của Kieran Tierney và Thomas Partey, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.
Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Southampton. Pháo thủ đang không có phong độ tốt, họ thua 3 trong 4 vòng đấu gần nhất. Kết quả này khiến đội bóng của Mikel Arteta tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, ít hơn đội xếp thứ 4 là Tottenham 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4 là vẫn còn với Arsenal, nhưng với điều kiện họ phải nhanh chóng trở lại với những chiến thắng. Ở vòng đấu này, Tottenham được thi đấu trên sân nhà tiếp B righton. Bởi vậy nếu không thể giành 3 điểm, Pháo thủ có thể bị đội bóng cùng thành phố nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng.
 
Đội hình ra sân của Arsenal trước Southampton do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Arsenal trước Southampton do The Sun lựa chọn


Arsenal sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Kieran Tierney và Thomas Partey, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương và nghỉ hết mùa. Alexandre Lacazette cũng vắng mặt trong buổi tập gần nhất, khả năng ra sân là không cao. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu với Southampton. 

Trong sơ đồ 4-3-3, Eddie Nketiah chơi ở vị trí trung phong, bên cạnh anh là Bukayo Saka ở cánh phải và Gabriel Martinelli ở cánh đối diện. Ở hàng tiền vệ, Albert Sambi Lokonga chơi bên cạnh Martin Odegaard và Emile Smith. Trong số 3 tiền vệ của Pháo thủ, Lokonga chơi thấp nhất hỗ trợ hàng thủ. 2 cầu thủ còn lại đá cao hơn qua đó hỗ trợ hàng công.

Ở hàng thủ, với việc Kieran Tierney nghỉ hết mùa, nhiều khả năng Granit Xhaka sẽ được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái, bên cánh đối diện là Cedric Soares. Cầu thủ người Nhật Bản - Takehiro Tomiyasu đã trở lại tập luyện nhưng chưa có trạng thái tốt nhất. Ở vị trí trung vệ, Ben White và Gabriel tiếp tục sát cánh bên nhau. Trong khung gỗ, Aaron Ramsdale gần như chắc chắn sẽ giữ được vị trí của mình. 
Mikel Arteta lên tiếng về quyết định của Granit XhakaMikel Arteta lên tiếng về quyết định của Granit Xhaka
Tiền vệ Granit Xhaka mới đây tuyên bố anh sẽ cống hiến hết mình trước khi rời Arsenal, và thông điệp này giúp anh nhận được lời khen từ Mikel Arteta.
Nhận định Tottenham vs Brighton (18h30 ngày 16/4): Lấy Arsenal làm bài họcNhận định Tottenham vs Brighton (18h30 ngày 16/4): Lấy Arsenal làm bài học
Chiến thắng 2-1 của Brighton trên sân của Arsenal chắc chắn sẽ khiến thầy trò Antonio Conte phải rất thận trọng dù họ được thi đấu trên sân nhà.
Nhận định Southampton vs Arsenal (21h00 ngày 16/4): Mệnh lệnh phải thắngNhận định Southampton vs Arsenal (21h00 ngày 16/4): Mệnh lệnh phải thắng
Arsenal thua 3 trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, và nếu không thắng Southampton ở vòng 33 họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé dự Champions...
Sao Arsenal chấn thương nghỉ hết mùa giảiSao Arsenal chấn thương nghỉ hết mùa giải
HLV Arteta xác nhận Thomas Partey sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này sau chấn thương đùi gặp phải ở trận thua Crystal Palace đầu tháng 4.
Mikel Arteta lên tiếng động viên sao trẻ Arsenal Mikel Arteta lên tiếng động viên sao trẻ Arsenal
HLV của Arsenal động viên Nuno Tavares sau màn trình diễn kém thuyết phục của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X