Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá thế nào trước Newcastle?

Thứ Ba 03/01/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal trước Newcastle đón chào sự trở lại của Takehiro Tomiyasu, nhưng cầu thủ người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Arsenal vừa đánh bại Brighton ngay trên sân khách với tỷ số 4-2, đó là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trên BXH, đội bóng thành London đang hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 7 điểm. Pháo thủ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp Newcastle trên sân nhà. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của Mikel Arteta, bởi đối thủ của họ cũng đang duy trì phong độ cực cao. Theo đó, Newcastle bất bại trong 14 trận gần đây, trong đó có 10 chiến thắng. Thất bại gần nhất của họ trước Liverpool vào cuối tháng 8.

Arsenal đá thế nào trước Newcastle 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Newcastle

Đội hình Arsenal trước Newcastle đón chào sự trở lại của Takehiro Tomiyasu, người có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh. Tuy nhiên, Arteta dự kiến sẽ sử dụng nguyên đội hình như trong chiến thắng trước Brighton trước đây vài ngày.

Theo đó, Arsenal sẽ chơi với sơ đồ 4-2-3-1 với Eddie Nketiah đá cao nhất trên hàng công. Thay thế vị trí của Jesus đang dính chấn thương, cầu thủ này đã ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất. Hỗ trợ anh là bộ ba Martin Odegaard, Gabriel Martinelli và Bukayo Saka, những người đang đạt phong độ cực cao. 

Ở hàng tiền vệ, Granit Xhaka và Thomas Partey không thể thay thế. Cặp đôi này đang chơi cực hay bên cạnh nhau. Ở hàng thủ, Gabriel Magalhaes và William Saliba tiếp tục sát cánh ở vị trí trung vệ, hai cánh là Oleksandr Zinchenko và Ben White. Trong khi đó Aaron Ramsdale vẫn là lựa chọn số 1 của Arteta trong khung gỗ.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X