Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá thế nào trước Liverpool?

Chủ Nhật 09/10/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal sẽ chào đón những trụ cột trở lại cho trận đấu với Liverpool, Pháo thủ đang rất tự tin vào một kết quả có lợi. 

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Pháo thủ cần phải giành 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Hồi giữa tuần, Mikel Arteta đã để nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu tại vòng bảng Europa League.

Bây giờ đội hình Arsenal sẽ chào đón những trụ cột trở lại cho trận đấu với Liverpool. Emile Smith Rowe và Mohamed Elneny vẫn vắng mặt dài hạn. Mối quan tâm duy nhất của đội chủ nhà dành cho Oleksandr Zinchenko, người đã không tập luyện cho Arsenal từ đầu tuần. 

Arsenal đá thế nào trước Liverpool 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Liverpool

Anh không có tên trong danh sách thi đấu trong chiến thắng 3-0 tại Europa League vào đêm thứ Năm trước Bodo Glimt. Ở buổi tập mới nhất của đội bóng thành London, tân binh người Ukraine được cho là phải tập riêng. 

Theo football.london, mặc dù không dính chấn thương nặng song khả năng Zinchenko đá chính trước Liverpool là không cao. Và nhiều khả năng Kieran Tierney sẽ ra sân ngay từ đầu. Việc chỉ đá 70 phút trước Bodo Glimt cho thấy Arteta đã tính toán để anh có thể đá chính trước Liverpool.

Ở những vị trí khác, William Saliba và Gabriel Magalhaes sẽ tiếp tục sát cánh ở vị trí trung vệ, bên cánh phải vẫn do Ben White nắm giữ. Thomas Partey và Granit Xhaka sẽ chơi cạnh nhau ở hàng tiền vệ, với Bukayo Saka và Gabriel Martinelli ở hai bên cánh.

Gabriel Jesus sẽ tiếp tục đá cao nhất trên hàng công của đội chủ nhà, trong khi đó đội trưởng Martin Odegaard chơi ngay phía sau. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X