Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá thế nào trước FC Zurich?

Thứ Năm 08/09/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal thi đấu trước FC Zurich sẽ chứng kiến sự có mặt của nhiều cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ, qua đó giúp những trụ cột có thời gian nghỉ ngơi. 

Arsenal vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của MU ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23, đó là thất bại đầu tiên của Pháo thủ ở mùa giải năm nay. Sau trận thua tại Old Trafford, đội bóng thành London sẽ có màn ra quân ở vòng bảng Europa League, đối thủ của họ là FC Zurich.

Đội hình Arsenal thi đấu trước FC Zurich sẽ chứng kiến sự có mặt của nhiều cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ, qua đó giúp những trụ cột có thời gian nghỉ ngơi. Eddie Nketiah nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu, anh chơi ở vị trí trung phong. 

Arsenal đá thế nào trước FC Zurich 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước FC Zurich

Emile Smith Rowe sẽ thay thế Gabriel Martinelli bên cánh trái, trong khi đó tân binh Marquinhos sẽ thay thế Bukayo Saka bên cánh phải. Arsenal đã không có các tiền vệ phòng ngự Thomas Partey và Mohamed Elneny bởi chấn thương, vì vậy Albert Sambi Lokonga có thể sẽ tiếp tục đá chính.

Granit Xhaka cũng có thể bắt đầu cùng với Fabio Vieira ở tuyến giữa, điều đó giúp Martin Odegaard có thời gian nghỉ ngơi. Trong khung gỗ, thủ môn người Mỹ Matt Turner có thể có trận ra mắt Arsenal, thay thế Aaron R amsdale.

Hậu vệ người nhật Bản Tomiyasu nhiều khả năng sẽ thay thế Ben White ở cánh phải, bên cánh đối diện Kieran Tierney được lựa chọn trước Oleksandr Zinchenko. Ở vị trí trung vệ, Saliba sẽ được nghỉ ngơi. Gabriel chơi bên cạnh Rob Holding ở trung tâm hàng thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X