Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá thế nào trước Everton?

Thứ Bảy 04/02/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal có thể thiếu vắng Thomas Partey ở chuyến làm khách trên sân của Everton, nếu cầu thủ người Ghana không ra sân tân binh Jorginho sẽ đá chính.

Trong trận thua 0-1 của Arsenal trên sân của Man City ở vòng 4 FA Cup, Thomas Partey đá chính nhưng rời sân ở cuối hiệp 1, nhường vị trí cho Albert Sambi Lokonga. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta xác nhận cầu thủ này dính chấn thương.

Arsenal đá thế nào trước Everton 1

Đội hình Arsenal trước Everton nếu Partey đá chính

Arsenal sau đó đưa ra bản cập nhật về chấn thương của Partey, họ khẳng định anh không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, cựu sao Atletico Madrid vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Arsenal, điều này có thể khiến anh bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

NHM Arsenal đang nín thở chờ tin tức của Thomas Partey. Nếu anh trở lại đội hình Arsenal, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ sát cánh cùng Granit Xhaka ở khu vực giữa sân. Ngược lại, nếu anh vắng mặt, tân binh Jorginho sẽ chơi bên cạnh cầu thủ người Thụy Sĩ.

Jorginho cập bến Arsenal từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng, với hơn 4 mùa giải thi đấu cho Chelsea, cầu thủ người Italia đã quá quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Jorginho không mất thời gian hòa nhập với lối chơi của Arsenal. 

Arsenal đá thế nào trước Everton 2

Đội hình Arsenal trước Everton nếu Partey vắng mặt

Arsenal cần phải giành chiến thắng trên sân của Everton, qua đó nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 8 điểm. Khi đó Man xanh sẽ gặp áp lực cực lớn trong chuyến làm khách không hề dễ dàng trên sân của Tottenham. 

Nhưng Mikel Arteta sẽ cảnh giác với sự ra mắt của tân HLV Sean Dyche, ông là người được Everton bổ nhiệm thay thế Frank Lampard. Nhà cầm quân này được cho là tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực ở đội chủ sân Goodison Park dù mới tiếp quản đội bóng chưa được một tuần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X