Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá thế nào nếu có Thomas Partey?

Thứ Tư 16/09/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid, HLV Mikel Arteta cũng có kế hoạch sử dụng cầu thủ sinh năm 1993.

2 cách giúp Arsenal khai thác khả năng của Thomas Partey


Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã có thêm 2 bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng thành London chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do, họ bỏ ra 27 triệu bảng để có trung vệ Gabriel từ Lille. Ngoài ra Pháo thủ còn gọi trở lại trung vệ Saliba.
Arsenal đá thế nào nếu có tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Arsenal nỗ lực chiêu mộ Thomas Partey


Trong thời gian tới, HLV Mikel Arteta muốn đội bóng thành London hoàn tất thương vụ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Đội chủ sân Emirates sẽ bán Lucass Torriera để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ người Ghana. Dưới đây là 2 cách giúp Arteta khai thác tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1993.


Đá tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-2-3-1


Sở trường của Thomas Partey là đá tiền vệ phòng ngự, anh sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, tinh thần thi đất rất cao cùng khả năng phán đoán tốt. HLV Mikel Arteta hoàn toàn có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Thomas Partey và Xhaka đá tiền vệ trung tâm, khi đó Dani Ceballos sẽ được đẩy lên chơi ở vị trí hộ công.
Arsenal đá thế nào nếu có Thomas Partey hình ảnh 2

Đá tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-2-3-1


Ngôi sao sinh năm 1996 sẽ chơi phía sau trung phong Lacazette, hai cánh của Arsenal sẽ là Willian và Aubameyang. Với việc Xhaka và Partey làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ, những ngôi sao tấn công của Arsenal có thể tập trung toàn lực vào việc tìm kiếm bàn thắng.


Chơi ở hàng tiền vệ 5 người trong sơ đồ 4-5-1


Nếu Arteta muốn tạo ra một thế trận chặt chẽ hoặc bảo vệ lợi thế dẫn trước, ông có thể sử dụng sơ đồ 4-5-1 với Aubameyang đá cao nhất trên hàng công. Hàng tiền vệ bao gồm 5 cầu thủ, trong đó Pepe và Saka là 2 cầu thủ chạy cánh, 3 cầu thủ chơi ở khu vực giữa sân bao gồm Xhaka, Partey và Ceballos.
Choi o hang tien ve 5 nguoi trong so do 4-5-1

Chơi ở hàng tiền vệ 5 người trong sơ đồ 4-5-1


Trong đó Ceballos là người được đánh giá cao nhất ở khả năng sáng tạo, anh sẽ đá gần Aubameyang nhất. Xahaka và Partey sẽ chơi thấp hơn nhằm hỗ trợ hàng thủ.

Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất NHA: Cú chuyển mình ngoạn mục của Aubameyang
Với việc chấp nhận ký hợp đồng thêm 2 năm với Arsenal, tiền đạo Aubameyang đã vươn lên dẫn đầu trong danh sách Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng...
Arsenal chốt xong người thay Emiliano Martinez
Nguồn tin của Guardian cho hay, thủ môn Runar Alex Runarsson của Dijon đã thỏa thuận kí hợp đồng 5 năm với Arsenal và đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng.
Người hùng FA Cup xác nhận rời Arsenal
Thủ thành Emiliano Martinez đã gửi đi thông điệp chia tay Arsenal sau khi bị gạt khỏi đội hình của Pháo thủ dù đã thể hiện tốt cuối mùa giải trước.
Aubameyang CHÍNH THỨC đưa ra quyết định về tương lai
Pierre-Emerick Aubameyang đã ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal, chấm dứt những tin đồn có thể ra đi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X