Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá thế nào nếu có Rashford và Tielemans trong đội hình?

Thứ Hai 28/03/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford và Tielemans là 2 ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Pháo thủ khi có thêm 2 tân binh chất lượng kể trên.
Rashford thi đấu thất vọng ở MU mùa này, anh mới ghi có 5 bàn kể từ khi trở lại sau chấn thương vào tháng 10 năm ngoái. Nhiều thông tin cho rằng số 10 thất vọng với cuộc sống ở sân Old Trafford và muốn rời đi. Gần nhất, HLV Ralf Rangnick cũng bật đèn xanh để Rashford rời Nhà hát của những Giấc mơ.
 
Đội hình Arsenal khi có thêm 2 tân binh khủng

Đội hình Arsenal khi có thêm 2 tân binh khủng


Giao kèo của Rashford còn thời hạn tới năm 2023, MU có lý do để cân nhắc bán đứt nếu không muốn mất trắng. Họ muốn 60 triệu euro cho ngôi sao của mình, Arsenal được cho là quan tâm tiền đạo người Anh. Họ đã chia tay Aubameyang, trong khi đó Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sắp đáo hạn hợp đồng. Rashford được cho là sự bổ sung chất lượng.

Ngoài ra, Pháo thủ cũng muốn nâng cấp tuyến giữa. Youri Tielemans được Arsenal theo dõi từ lâu. Nhà báo nối tiếng Fabrizio Romano cho hay, tiền vệ người Bỉ có kế hoạch chia tay Leicester sau khi mùa giải này khép lại.

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Pháo thủ khi có thêm Rashford và Tielemans trong đội hình. Khi đó HLV Mikel Arteta có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Rashford đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ anh là bộ ba Bukayo Saka, Martin Odegaard và Gabriel Martinelli.

Ở tuyến giữa, Tielemans đá cặp tiền vệ trung tâm với Thomas Partey. Ở hàng thủ, William Saliba có thể trở lại Emirates sau màn trình diễn xuất sắc tại Marseille. Dù vậy, Saliba chỉ có thể hài lòng với vai trò dự bị khi Ben White và Gabriel đang chơi cực tốt. 
Conor Gallagher đá thế nào trước Thụy Sĩ?Conor Gallagher đá thế nào trước Thụy Sĩ?
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã có những chia sẻ về màn trình diễn của tiền vệ Conor Gallagher trong chiến thắng 2-1 của tuyển Anh trước Thụy Sĩ.
HLV tuyển Brazil sẵn sàng dẫn dắt Arsenal thay ArtetaHLV tuyển Brazil sẵn sàng dẫn dắt Arsenal thay Arteta
Dù đang dẫn dắt Arsenal rất tốt tại Ngoại hạng Anh nhưng tương lai của HLV Arteta không được đảm bảo khi Tite được cho là đã đàm phán để đảm nhiệm vị trí ghế...
Arsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MUArsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MU
Arsenal sẽ cố gắng chiêu mộ Marcus Rashford vào mùa hè tới trong bối cảnh cầu thủ này đang có dấu hiệu bất mãn ở Man United.
Đây! Cái tên khiến Tammy Abraham bỏ Arsenal tới RomaĐây! Cái tên khiến Tammy Abraham bỏ Arsenal tới Roma
Đích thân trung vệ Fikayo Tomori tiết lộ anh là người thuyết phục tiền đạo Tammy Abraham từ bỏ Arsenal và gia nhập Roma.
Mikel Arteta và sứ mệnh giải cứu ArsenalMikel Arteta và sứ mệnh giải cứu Arsenal
“Nếu cứ mãi nhìn vào những điều tiêu cực ngoài chiến trường khốc liệt kia, chúng ta sẽ tự giết chính mình trước cả bom đạn của quân địch”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X