Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá thế nào khi không có Odegaard, Rice và Merino?

Thứ Ba 10/09/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có thể buộc phải thay đổi hàng tiền vệ khi đối đầu với Tottenham sau khi Martin Odegaard trở thành ngôi sao mới nhất dính chấn thương. 

Mikel Arteta đã không có sự phục vụ của Declan Rice và Mikel Merino trong trận derby sắp tới với Tottenham. Rice bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận hòa của Arsenal với Brighton, trong khi tân binh Merino phải nghỉ thi đấu vài tháng sau khi bị thương vai trong một buổi tập. 

Nhưng Arsenal hiện cũng sẽ không có Odegaard sau khi anh gặp chấn thương khi ti đấu cho tuyển Na Uy. Đội trưởng của Pháo thủ đã được khiêng ra khỏi sân trong nước mắt sau khi bị thương mắt cá chân trong chiến thắng 2-1 của Na Uy trước Áo.

Arsenal đá thế nào khi không có Odegaard, Rice và Merino 1
Đội hình dự kiến của Arsenal khi không có Odegaard Rice và Merino

Và điều đó có nghĩa là Arteta có thể sẽ không có anh trong trận đấu quan trọng của Arsenal với Spurs. Thomas Partey và Jorginho có khả năng là những cầu thủ đá chính khi cả Rice và Merino đều vắng mặt. Nhưng với chấn thương mới nhất của Odegaard, Kai Havertz có thể buộc phải chuyển từ vị trí tiền đạo sang vị trí lùi sâu hơn.

Arsenal không có nhiều lựa chọn khác ở vị trí số 10 sáng tạo này khi Fabio Vieira được cho Porto mượn và Emile Smith Rowe được bán cho Fulham. Arteta có thể đánh cược bằng cách đưa Leandro Trossard vào vị trí số 9 ảo, tạo cơ hội cho Raheem Sterling cạnh tranh với Gabriel Martinelli ở cánh trái. 

Gabriel Jesus cũng hy vọng sẽ tận dụng được hưởng lợi nếu Havertz thực sự được đẩy xuống sâu hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X