Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá thế nào khi có thêm Kante và Tielemans?

Thứ Ba 12/07/2022 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal mùa tới sẽ được nâng cấp đáng kể khi có thêm cả Kante và Tielemans, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Pháo thủ mùa tới khi có 2 cầu thủ kể trên.

Mikel Arteta không giấu giếm mong muốn có được sự tiếp viện ở hàng tiền vệ vào mùa Hè này dù đã ký hợp đồng với Fabio Vieira. Với việc Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương, ông thầy người Tây Ban Nha muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Báo chí Anh cho biết, N'Golo Kante của Chelsea đang là mục tiêu của Arsenal. Cầu thủ người Pháp chỉ còn một năm trong hợp đồng với The Blues, và đội bóng thành London sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 35 triệu bảng là số tiền mà Chelsea muốn thu về từ cầu thủ sinh năm 1991.

Ngoài Kante, Arsenal còn quan tâm Youri Tielemans. Đó là mẫu cầu thủ mà Arteta cũng rất muốn có. Ngôi sao người Bỉ cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leicester. Pháo thủ đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

 

Arsenal đá thế nào khi có thêm Kante và Tielemans 1
Đội hình tối ưu của Arsenal khi có thêm Kante và Tielemans

Đội hình Arsenal mùa tới sẽ được nâng cấp đáng kể khi có thêm cả Kante và Tielemans, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Pháo thủ mùa tới khi có 2 cầu thủ kể trên. Khi đó, Mikel Arteta có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Garbiel Jesus đá cao nhất trên hàng công.

Hỗ trợ cầu thủ người Brazil là bộ ba Gabriel Martinelli, Martin Odegaard và Bukayo Saka. Ở tuyến giữa, N'Golo Kante chơi bên cạnh Youri Tielemans. Ở hàng thủ, Ben White đá cặp trung vệ với Garbiel. Hai cánh là Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu. Trong khung gỗ Aaron Ramsdale vẫn được tin tưởng. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X