Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã sẵn sàng vô địch Premier League

Thứ Hai 20/11/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Gilberto Silva cho rằng sau những sự đầu tư rất nhiều cùng tài năng cầm quân của Mikel Arteta, Pháo thủ đã sẵn sàng vô địch Premier League.

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã để tuột mất chức vô địch Premier League rất đáng tiếc. Đã có thời điểm Pháo thủ tạo ra khoảng cách 8 điểm với Man City, nhưng chuỗi trận tệ hại vào cuối mùa giải khiến họ để mất chức vô địch vào tay Man City.

Mùa giải năm nay, Arsenal tiếp tục chơi ấn tượng khi đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Giới chuyên môn đánh giá Arsenal và Liverpool sẽ là 2 đối thủ lớn nhất của Man xanh trong cuộc đua vô địch ở EPL mùa này.

Gilberto Silva danh gia cao doi hinh hien tai cua Arsenal

Gilberto Silva đánh giá cao đội hình hiện tại của Arsenal

Huyền thoại Arsenal, Gilberto Silva cho rằng sau những sự đầu tư rất nhiều cùng tài năng cầm quân của Mikel Arteta, Pháo thủ đã sẵn sàng vô địch Premier League. Ông nói: “Tôi rất hài lòng với những gì Arsenal thể hiện, tôi tin rằng họ có thể tốt hơn nữa và họ tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu."

“Năm ngoái, Arsenal có thời điểm ở rất gần chức vô địch, nhưng lại để mất nó ở những thời khắc cuối cùng của mùa giải. Chúng tôi đã từng trải qua cảm giác đó vào mùa giải 2002/2003, đứng đầu bảng trong phần lớn thời gian và sau đó để mất danh hiệu. Nhưng, nó khiến bạn khao khát để chiến đấu một lần nữa, và tôi tin rằng với đội hình này, với Arteta, với những cầu thủ mà họ đang có, sẽ thật tuyệt nếu Arsenal lên ngôi vô địch".

“Khi Arteta đến, cậu ấy gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mọi thứ đang đi đúng hướng, cậu ấy đang có trong tay những cầu thủ tốt. Tôi tin rằng đã đến lúc Arsenal giành được những danh hiệu, với Premier League là một trong số đó. Trở lại Champions League cũng rất quan trọng, nhưng đối với một câu lạc bộ như Arsenal, điều đó là chưa đủ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X