Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã sẵn sàng vô địch Premier League

Thứ Ba 08/11/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ Pháo thủ - Martin Keown. Ông đánh giá cực cao màn trình diễn của Arsenal trong chiến thắng 1-0 trước Chelsea.

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal làm khách trên sân của Chelsea. Dù phải chơi trên sân Stamford Bridge nhưng Pháo thủ đã chơi áp đảo, họ dứt điểm tới 14 lần, vượt trội so với chỉ 5 pha kết thúc của đội chủ nhà.

Với sự vượt trội, Arsenal giành chiến thắng 1-0. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal trên sân Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ Premier League, 3 điểm có được giúp họ đòi lại vị trí số 1 trên BXH từ tay Man City.

Arsenal vua danh bai Chelsea 1-0

Arsenal vừa đánh bại Chelsea 1-0

Đội chủ sân Emirates đang hơn Man xanh 2 điểm. Đoàn quân Mikel Arteta chứng minh tham vọng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Và người cũ Pháo thủ - Martin Keown đánh giá cực cao màn trình diễn của Arsenal trong chiến thắng trước Chelsea. Ông nói:

“Đây là một trong những trận đấu tốt nhất của Arsenal trong nhiều năm qua. Họ khát khao chiến thắng, họ khát khao giành tối đa những điểm số. Sự cố gắng, sự nỗ lực và sự bền bỉ của các cầu thủ được thể hiện ở trận đấu này. Họ đã sẵn sàng để giành chức vô địch".

“Arsenal có nhiều cầu thủ trẻ đang trong giai đoạn phát triển, nhưng họ cũng có một vài người giàu kinh nghiệm. Tôi thực sự ấn tượng William Saliba, cậu ấy đang thi đấu tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng ta đã bỏ quên Gabriel, người ghi bàn thắng quan trọng của trận đấu”. 

“Bộ đôi cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đóng vai trò trọng yếu trong đội hình. Jesus dù không ghi bàn nhưng luôn để lại dấu ấn rất lớn. Tôi thực sự hài lòng với cái cách mà Arsenal đánh bại Chelsea”.

@bongda24h.vn.official Arsenal đã sẵn sàng vô địch #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #arsenal #arsenalfc #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X