Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã sẵn sàng vô địch Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 05/03/2023 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Paul Merson, ông đánh giá rất cao chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Bournemouth ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Bất ngờ đã diễn ra trên sân Emirates, trong trận đấu giữa Arsenal và Bournemouth. Ở 9,11 giây, Billing đã ghi bàn thắng nhanh thứ hai trong lịch sử Premier League, chỉ xếp sau kỷ lục 7,69 giây mà Shane Long nắm giữ sau khi thực hiện trong trận Southampton vs Watford vào tháng 4/2019.

Bất ngờ còn chưa dừng lại khi Bournemouth có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt ở đầu hiệp 2. Trong tình huống đá phạt góc, hàng thủ Arsenal hoàn toàn bất lực để cho Marcos Senesi băng vào đánh đầu tung lưới đội chủ nhà.

Arsenal nguoc dong danh bai Bournemouth 3-2

Arsenal ngược dòng đánh bại Bournemouth 3-2

Arsenal sau đó dồn toàn lực tấn công. Họ có liền 2 bàn để cân bằng tỷ số 2-2. Ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Nelson ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà, khiến người hâm mộ vỡ oà. 3 điểm có được giúp Pháo thủ tái lập khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City.

Huyền thoại Paul Merson đánh giá rất cao chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Bournemouth trên sân Emirates. Ông nói: “Arsenal đã kiểm soát hoàn toàn thế trận dù bị dẫn trước. Khi tỷ số là 2-0, tôi nghĩ Bournemouth sẽ có điểm, nhưng Arsenal đã chiến đấu tới những giây cuối cùng, và xứng đáng giành 3 điểm. Tôi nghĩ Arsenal sẽ lên ngôi vô địch, tôi thực sự tin là như vậy."

"Họ cứ tiến lên, họ không biết khi nào mình bị đánh bại. Hiện tại đã là 4 trận thắng liên tiếp. Trước Aston Villa, họ đã có một trận đấu khó tin. Sau đó họ vượt khó trước Leicester, hạ Everton thuyết phục, và mới nhất là chiến thắng đầy kịch tính trước Bournemouth. Nếu thắng 3 trận tiếp theo, tôi không hiểu tại sao Arsenal lại không vô địch Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X