Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã sẵn sàng bán Bellerin cho Barca?

Thứ Tư 29/06/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London đã sẵn sàng cho một cuộc sống không Bellerin khi vừa có động thái tiếp cận cầu thủ trẻ Sam Byram của West Ham.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay nhanh nhất.

Arsenal da san sang ban Bellerin cho Barca hinh anh
Sam Byram được Arsenal nhắm thay thế Bellerin

Sau khi Dani Alves chia tay sân Nou Camp để bắt đầu thử thách mới trong màu áo Juventus, Barcelona đang ráo riết tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng để thay thế. Trong tay HLV Luis Enrique có Aleix Vidal nhưng cựu cầu thủ của Sevilla thể hiện khá kém cỏi mỗi khi được tin dùng. Trong khi đó Sergi Roberto cần phải thi đấu ở tuyến tiền vệ thay vì đóng đinh ở hàng phòng ngự.

Trong danh sách hậu vệ phải mà đội bóng xứ Catalan nhắm đến có Hector Bellerin của Arsenal. Sao trẻ 21 tuổi chơi vô cùng ấn tượng tại Premier League mùa trước. Anh là cầu thủ duy nhất của Pháo thủ lọt vào đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi. Theo phóng viên Claudio Colla của tờ Tuttomercatoweb, Los Blaugrana đã sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Bellerin và nhiều khả năng sẽ không bị Arsenal cản trở trong việc tái ngộ cầu thủ trẻ tài năng của mình.
FA bất ngờ muốn HLV Wenger dẫn dắt ĐT Anh
(Bongda24h.vn) – Nhiệm vụ của Liên đoàn bóng đá Anh hiện nay là gấp rút tìm kiếm một HLV dày dạn kinh nghiệm để thay thế Roy Hodgson vừa từ chức. Và HLV Arsene...

Với nguy cơ mất đi tài năng trẻ sáng giá ở hàng phòng ngự, HLV Wenger đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Nhờ con mắt đánh giá tài năng trẻ thượng thừa, chiến lược gia người Pháp không mất nhiều thời gian để tìm ra một cái tên xứng đáng. Đó là sao trẻ Sam Byram của West Ham.

HLV Slaven Bilic cũng chỉ vừa chiêu mộ thành công sao trẻ Byram từ Leeds với giá 3.7 triệu bảng hồi tháng Một vừa qua. Kể từ thời điểm đó, ngôi sao sinh năm 1993 đã ra sân tổng cộng 4 lần nhưng không thể cạnh tranh với Michail Antonio. Dẫu vậy, chỉ với ít phút có mặt trên sân, Byram cũng cho thấy được tiềm năng phát triển cực lớn. Khả năng hỗ trợ tấn công của sao trẻ 22 tuổi là cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, Byram cũng không hề thua kém đối thủ trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Đây là những tố chất cần thiết và có thể đảm bảo cho thành công của cầu thủ trẻ người Anh tại giải đấu yêu cầu thể lực tốt như Premier League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X