Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá sân nhà nhưng Bernd Leno lại mặc áo sân khách

Thứ Hai 23/08/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Arsenal đã tỏ ra khó hiểu khi Pháo thủ được thi đấu trên sân nhà trước Chelsea nhưng thủ môn Bernd Leno lại mặc áo sân khách.
Arsenal đã công bố mẫu áo sân nhà, sân khách và mẫu áo thứ 3 ở mùa giải 2021/22. Ở trận đấu với Chelsea tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, các cầu thủ Arsenal đã khoác lên mình bộ áo sân nhà. Adidas đã thiết kế một bộ quần áo màu xanh lá cây để các thủ môn của Pháo thủ mặc khi thi đấu tại sân Emirates.
Bernd Leno mặc áo sân khách trước Chelsea

Bernd Leno mặc áo sân khách trước Chelsea


Tuy nhiên, không hiểu vì sự cố gì mà thủ môn Bernd Leno lại mặc áo sân khách trong trận đấu với Chelsea trên sân nhà. Theo đó, thủ môn người Đức mặc áo vàng, thay vì những chiếc áo được thiết kế riêng cho các thủ môn và các trọng tài.

NHM Arsenal đều phát hiện ra điều bất ngờ này nhưng không thể đưa ra lời giải thích. Một tài khoản có tên Any trên Twitter bình luận: "Arsenal không có áo thủ môn sân nhà sao? Rõ ràng là Leno đang mặc áo sân khách”.

Tài khoản Jordan viết thêm: "Arsenal nghèo nàn thậm chí không thể có được một bộ đồ thủ môn. Tôi không thể hiểu được lý do tại sao Leno lại mặc áo sân khách." Một người khác tiếp tục: “Sự chuẩn bị thiếu chu đáo, bảo sao Arsenal không thể giành điểm trong 2 vòng đấu đầu tiên”.

Đây không phải là lần đầu tiên Leno mặc áo đấu sân khách khi được thi đấu trên sân nhà, điều tương tự diễn ra ở trận đấu với Wolves mùa trước và Arsenal thua 1-2 tại Emirates. Ở trận đấu với Chelsea, Leno không có những tình huống cản phá xuất sắc.

Anh để Romelu Lukaku và Reece James lần lượt chọc thủng lưới. Arsenal đã không thể gây bất ngờ và tiếp tục để thua 0-2. Với kết quả này họ đã tụt xuống vị trí thứ 19 trên BXH.
Hành động thiếu suy nghĩ, Willian khiến NHM Arsenal nổi điênHành động thiếu suy nghĩ, Willian khiến NHM Arsenal nổi điên
NHM Arsenal đã tỏ ra tức giận khi chứng kiến tiền đạo Willian ấn thích bức ảnh Chelsea ăn mừng chiến thắng trước đội chủ sân Emirates.
HLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea sau trận thắng ArsenalHLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea sau trận thắng Arsenal
HLV Tuchel thừa nhận rằng đội hình Chelsea hiện tại không có chiều sâu tốt sau trận thắng Arsenal vừa qua.
Roy Keane lên tiếng về tương lai Mikel ArtetaRoy Keane lên tiếng về tương lai Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta đang gặp áp lực rất lớn sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Chelsea, huyền thoại MU – Roy Keane mới đây cũng đã lên tiếng về tương lai của ông...
Lukaku đè đầu cưỡi cổ hàng thủ ArsenalLukaku đè đầu cưỡi cổ hàng thủ Arsenal
Với sức mạnh và khả năng càn lướt, Lukaku không ít lần làm khổ hàng thủ Arsenal trong trận Derby London diễn ra vào đêm qua.
Lukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng ArsenalLukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku đã nhận được cơn mưa lời khen sau khi giúp Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal ngay tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X