Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đã sai lầm với Nicolas Pepe"

Thứ Tư 29/07/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cầu thủ Glenn Murray bên phía Brighton, Arsenal đã sai lầm khi chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái.

Arsenal nên mua Zaha thay vì Nicolas Pepe


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, HLV Unai Emery rất muốn đưa về một cầu thủ tấn công ở đẳng cấp cao. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn chiêu mộ Wilfried Zaha của Crystal Palace, bản thân cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng muốn tới sân Emirates.
 
Arsenal đã sai lầm khi mua tiền đạo Nicolas Pepe hình ảnh

Arsenal chi 72 triệu bảng mua Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái


Tuy nhiên, Arsenal đã không chấp nhận đáp ứng số tiền 80 triệu bảng mà Crystal Palace yêu cầu. Không thể có được Zaha, đội bóng thành London chuyển hướng sang tiền đạo Nicolas Pepe của Lille, cuối cùng họ chấp nhận chi 72 triệu bảng cho thương vụ này.

Nicolas Pepe trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal. Mấu chốt ở thương vụ này chính là việc Lille cho "Pháo thủ" trả góp. Theo đó, Arsenal chỉ trả trước một khoản tiền, số còn lại được trả nốt trong vòng 5 năm.

Ngôi sao sinh năm 1995 ghi tới 22 bàn và thiện 11 pha kiến tạo ở Ligue 1 mùa trước, song không thể hiện được mình ở Arsenal. Những trận đấu quan trọng của đội chủ sân Emirates cầu thủ 24 tuổi đều gây thất vọng. 

Chứng kiến Nicolas Pepe gây thất vọng, tiền đạo của Brighton, Glenn Murray nói với talkSPORT: "Tôi nghĩ rằng Arsenal đã sai khi chiêu mộ Pepe, đáng lẽ ra họ phải đưa về Zaha. Ngôi sao của Crystal Palace đã thể hiện khả năng ở Premier League, cậu ấy hòa nhập nhanh hơn so với Pepe".

"Zaha là một cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải rời Crystal Palace, cậu ấy cần phải phát triển mạnh mẽ. Cậu ấy đủ khả năng chơi cho những CLB hàng đầu châu Âu, Zaha xứng đáng được chơi bóng ở Champions League".

Thành London đại chiến vì Nhà vô địch World Cup 2014
Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh gắt gao để có được chữ ký từ trung vệ Matthias Ginter của Monchengladbach.
Chelsea trao cơ hội cuối cho Kepa
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal sẽ là cơ hội cuối để Kepa chứng tỏ khả năng nếu không muốn bặt bãi khỏi Chelsea.
Arsenal chính thức mất trụ cột trước thềm chung kết FA Cup
Trung vệ Shkodran Mustafi đã tiến hành phẫu thuật chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu đến tháng 10, anh sẽ không ra sân ở trận chung kết FA Cup với...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/7 | Dortmund chốt xong vụ Sancho; Chelsea rút ruột MU; Quái vật từ chối Arsenal
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 29/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X