Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đã sai lầm khi mua Alexis Sanchez"

Thứ Năm 31/07/2014 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lý do khiến Silvestre không muốn nhìn thấy ngôi sao người Chile khoác áo Arsenal là lối chơi có phần giống các cầu thủ hiện nay của sân Emirates. Bên cạnh đó là nguy cơ lãng phí tiền bạc và cuộc khủng hoảng thừa nơi tuyến giữa.
Mikael Silvestre
Mikael Silvestre

"Arsenal đã có nhiều cầu thủ nhanh nhẹn, kỹ thuật và xoay sở tốt như Sanchez. Tôi có thể kể ra những cái tên như Theo Walcott, Aaron Ramsey, Mesut Ozil hay Santi Cazorla", Silvestre nói với trang Goal hôm 31/7. Theo cựu danh thủ Pháp, Arsenal đang cần bổ sung một tiền đạo kiểu như Olivier Giroud. Đây là mẫu cầu thủ có thể tận dụng tốt cơ hội mà đồng đội tạo ra.

"Sanchez có thể đến bất cứ đâu sau màn trình diễn thành công tại World Cup, nhưng trong giai đoạn này tôi không nghĩ cậu ấy hợp với Arsenal", Silvestre nói. Sanchez gia nhập sân Emirates từ hôm 10/7 với giá 40 triệu euro. Đây là tân binh mà HLV Arsene Wenger kỳ vọng sẽ đưa Pháo thủ đến một tầm cao mới trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Silvestre cũng bình luận về tài năng mới nổi của tuyển Pháp là Paul Pogba. Cầu thủ này vừa chơi nổi bật trong màu áo tuyển Pháp và nhận giải cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2014. "Pogba mới 21 tuổi và đã chơi với phong độ cao trong nhiều năm. Cách thể hiện của cậu ấy tại Juventus rất ấn tượng. Trong tương lai cậu ấy sẽ là một cầu thủ lớn của tuyển Pháp", Silvestre nói.

Silvestre thi đấu cho Arsenal từ năm 2008 đến 2010. Trong chín năm trước đó, hậu vệ này đá cho Man Utd và giành mọi danh hiệu tại nước Anh.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X