Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đã sai lầm khi ký hợp đồng với Denis Suarez"

Thứ Tư 30/01/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman nói về vụ Denis Suarez tới Arsenal, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định đội bóng thành London đã sai lầm khi đưa về cầu thủ 24 tuổi.

Arsenal đạt được thỏa thuận với Denis Suarez


Cách đây không lâu, Barca xác nhận Denis Suarez tới Arsenal. HLV Ernesto Valverde khẳng định: “Cậu ấy đang trên đường tới London ký hợp đồng với Arsenal, thương vụ này sẽ sớm được thông qua. Chúng tôi sẽ thông báo chính thức trong ít giờ tới.
 
David Seaman nói về vụ Denis Suarez tới Arsenal hình ảnh

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Denis Suarez


Luis Suarez chúc Denis Suarez may mắn ở Arsenal. Chân sút người Uruguay đăng một bức ảnh anh và Denis Suarez ôm nhau lên mạng xã hội Instagram cùng với chú thích: “Chúc may mắn ở thử thách mới”. Đây là dấu hiệu cho thấy cầu thủ người Tây Ban Nha sắp cập bến sân Emirates.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Denis Suarez đến với đội bóng thành London theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt trị giá 14 triệu bảng vào Hè 2019.


Arsenal đã sai lầm khi đưa về Denis Suarez


David Seaman nói về vụ Denis Suarez tới Arsenal, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định đội bóng thành London đã sai lầm khi đưa về cầu thủ 24 tuổi.
 
Barca dang ep Denis Suarez ky hop dong moi

David Seaman cho rằng Arsenal đã sai lầm khi đưa về Denis Suarez 


“Chúng tôi đã mất Hector Bellerin, Rob Holding, Sokratis và Laurent Koscielny vì chấn thương, đáng lẽ ra đội bóng phải đưa về một hậu vệ. Arsenal không cần Denis Suarez, chúng tôi không cần tiền vệ, chúng tôi cần hậu vệ. Tôi biết Emery đánh giá cao cậu ấy, nhưng chúng tôi cần hậu vệ hơn”.

“Nếu không đưa về thêm những hậu vệ, tôi nghĩ Arsenal sẽ rất khó giành vé dự Champions League mùa tới. Thời gian ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là vẫn còn, tôi muốn BLĐ đội bóng nâng cấp hàng thủ”.

Arsenal đang muốn mượn Gary Cahill của Chelsea, song đội chủ sân Stamford Bridge không muốn giúp đối thủ cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới mạnh lên.

Video tài năng của Denis Suarez


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X