Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã sai lầm khi không trọng dụng Lucas Torreira

Thứ Bảy 11/09/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV Vincenzo Italiano, người đang dẫn dắt Fiorentina. Ông cũng tin rằng cầu thủ người Uruguay là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia.

HLV Vincenzo Italiano đánh giá cao Lucas Torreira


Tiền vệ Lucas Torreira được Arsenal mua từ Sampdoria ở Hè 2018 với mức phí 26 triệu bảng. Ngôi sao người Uruguay là lựa chọn thường xuyên dưới thời Unai Emery, có thời điểm cầu thủ này chơi nổi bật. Tuy nhiên, Torreira không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. 
 

HLV Vincenzo Italiano đánh giá cao Lucas Torreira

HLV Vincenzo Italiano đánh giá cao Lucas Torreira


Anh thậm chí bị đẩy tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1996 cũng không chứng tỏ được gì nhiều trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, anh chỉ có 5 lần ra sân ở La Liga. Đội bóng thành Madrid sau đó xác nhận sẽ không mua đứt Torreira.

Dù trở lại Arsenal nhưng Torreira không nằm trong kế hoạch của Arteta. Pháo thủ sau đó đồng ý để cầu thủ 25 tuổi cập bến Torreira theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22, sau đó Fiorentina sẽ mua đứt ở Hè 2022 với giá 13 triệu bảng.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Vincenzo Italiano của Fiorentina đã hết lời khen ngợi Torreira, ông cho biết: “Cậu ấy là một tiền vệ thông minh và đầy sức mạnh. Tôi rất vui khi Fiorentina có được chữ ký của Torreira. Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời”.

“Cậu ấy bổ sung chất lượng vào khu vực giữa sân, nơi chúng tôi cần có chất lượng và sự năng động. Chứng kiến Torreira tập luyện và thi đấu tôi không hiểu sao cậu ấy không được trọng dụng ở Arsenal, với tài năng của mình cậu ấy xứng đáng có được vị trí đá chính ở sân Emirates”.
Nhận định Arsenal vs Norwich (21h00 ngày 11/9): Pháo thủ trở lạiNhận định Arsenal vs Norwich (21h00 ngày 11/9): Pháo thủ trở lại
Nhận định Arsenal vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa...
Odegaard đặt mục tiêu vô địch Premier League và C1 ở ArsenalOdegaard đặt mục tiêu vô địch Premier League và C1 ở Arsenal
Martin Odegaard khẳng định tham vọng vô địch Champions League và Premier League cùng Arsenal chỉ trong vòng vài năm tới.
Arteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho WilshereArteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho Wilshere
Mikel Arteta khẳng định cánh cửa Arsenal luôn rộng mở chào đón Jack Wilshere khi tiền vệ này đang tìm kiếm một CLB mới.
Hector Bellerin khao khát được rời Arsenal, Pháo thủ muốn giữ nhưng không thểHector Bellerin khao khát được rời Arsenal, Pháo thủ muốn giữ nhưng không thể
Trả lời phỏng vấn trước trận tiếp Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do hậu vệ Hector Bellerin rời đi ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X