Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy Abraham

Thứ Năm 09/09/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ trích đội bóng cũ vì không chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.

Arsenal bị chỉ trích vì không mua Abraham


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Tammy Abraham không được đá chính thường xuyên dưới thời HLV Thomas Tuchel. Ông thầy người Đức không đánh giá cao mẫu trung phong như cầu thủ sinh năm 1997, ông muốn mua tiền đạo mới và đưa cầu thủ người Anh vào danh sách thanh lý.
 
Arsenal bị chỉ trích vì bỏ qua Abraham

Arsenal bị chỉ trích vì bỏ qua Abraham


Arsenal là một trong những đội bóng muốn có Tammy Abraham, bên cạnh West Ham và Leeds United. Tuy nhiên, Pháo thủ không chấp nhận đáp ứng số tiền 34 triệu bảng mà Chelsea đưa ra, họ chỉ muốn bỏ ra 23 triệu bảng cho thương vụ này.

Cầu thủ 23 tuổi sau đó ký hợp đồng với Roma. Đội bóng của Italia đã đồng ý chi đủ 34 triệu bảng như Chelsea yêu cầu. Theo Daily Mail, Abraham ưu tiên đến Arsenal, và anh cảm thấy thất vọng khi đội chủ sân Emirates không đáp ứng đòi hỏi từ Chelsea.

Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell mới đây đã chỉ trích đội bóng cũ vì không chiêu mộ Abraham từ Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay. Ông nói: “Alexandre Lacazette hoặc Eddie Nketiah không cho thấy khả năng ghi 20 bàn một mùa ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy họ cần phải được bán để nhường chỗ cho những tiền đạo mới”.

“Tôi đánh giá cao Tammy Abraham, đó là mẫu tiền đạo chất lượng. Tất cả đều biết rằng Chelsea muốn bán cậu ấy, tôi thực sự tiếc nuối khi Arsenal bỏ qua thương vụ này. Cậu ấy vẫn còn trẻ và đã chứng tỏ khả năng ở Ngoại hạng Anh, đó là bản hợp đồng phù hợp với đội bóng của Mikel Arteta”.

“Arsenal đã bỏ lỡ một tiền đạo giỏi. Tôi không thể tin rằng BLĐ đội bóng lại không mua cậu ấy. Tôi đã theo dõi cậu ấy kể từ khi cậu ấy còn ở các đội trẻ. Bây giờ tôi phải chúc mừng Roma, họ đã có một bản hợp đồng tốt”.
Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3
Theo siêu máy tính của BonusCodeBets, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó MU dù có thêm nhiều tân binh tốt nhưng vẫn ngậm ngùi xếp thứ 3...
Mới cho mượn sao trẻ, Arsenal đã tính đòi lạiMới cho mượn sao trẻ, Arsenal đã tính đòi lại
Arsenal có thể gọi lại Miguel Azeez đang được cho mượn ở Portsmouth vào tháng 1 tới để giải quyết tình trạng thiếu tiền vệ.
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.
2 cái tên lạ hoắc trong buổi tập mới nhất của Arsenal2 cái tên lạ hoắc trong buổi tập mới nhất của Arsenal
Trong buổi tập mới nhất của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã giới thiệu 2 gương mặt mới là James Olayinka và Tim Akinola. Hai cầu thủ này được đôn lên tập luyện...
Giữa khủng hoảng, Arsenal đón tin không thể vui hơnGiữa khủng hoảng, Arsenal đón tin không thể vui hơn
Arsenal vừa nhận tin vui về mặt lực lượng khi bộ ba Thomas Partey , Gabriel Magalhaes và Ben White đều đã trở lại tập luyện bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X