Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã sai khi không ký hợp đồng với Fabian Delph

Thứ Ba 03/09/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Fabian Delph không thành công ở Hè 2019, Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Quỷ đỏ không cố gắng cố hợp đồng với cầu thủ người Anh.

Paul Merson chỉ trích Arsenal


Mùa giải vừa qua, Fabian Delph không còn được thi đấu thường xuyên trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1989 không cạnh tranh được vị trí tiền vệ phòng ngự với Fernandinho và Gudogan, ở vị trí hậu vệ trái HLV Pep Guardiola tin tưởng Oleksandr Zinchenko.
 
Arsenal mua Fabian Delph không thành công, huyền thoại chỉ trích  hình ảnh

Fabian Delph tới Everton ở Hè 2019


Không được ra sân thường xuyên, Fabian Delph đã đánh tiếng muốn ra đi. Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo Mirror, Arsenal đàm phán với Delph, song họ không chấp nhận chi 8 triệu bảng cho thương vụ này. Everton sau đó vào cuộc, họ chấp nhận chi số tiền mà Man City yêu cầu và nhanh chóng có được điều mình cần.

Fabian Delph tới Everton với giá 8 triệu bảng, cầu thủ 30 tuổi cũng đã chia sẻ về lý do cập bến Goodison Park, theo đó cựu sao Aston Villa muốn rời Etihad để được thi đấu thường xuyên hơn, qua đó được đảm bảo vị trí trong màu áo ĐT Anh.

Arsenal mua Fabian Delph không thành công ở Hè 2019, Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Quỷ đỏ không cố gắng cố hợp đồng với cầu thủ người Anh.

“Tôi biết Arsenal quan tâm tới Delph, đội bóng đã gửi những lời đề nghị. Cậu ấy là mẫu cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể chia sẻ vị trí hậu vệ trái với Kolasinac và Monreal, cậu ấy cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự. Tôi là một fan hâm mộ của Delph, tôi cảm thấy thất vọng khi Arsenal không mua cậu ấy”.

“Đây là bản hợp đồng không quá tốn kém, nhưng hiệu quả mang lại là rất lớn. Tôi nghĩ rằng Delph sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Everton, tôi thực sự tiếc nuối khi Arsenal không đưa cậu ấy về Emirates. Tài năng của Delph không hề thua kém Lucas Torreira, Granit Xhaka hay Matteo Guendouzi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X