Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đã sai khi giữ Leno và bán Martinez"

Thứ Ba 29/09/2020 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Tony Adams cho rằng Bernd Leno không phải thủ môn đẳng cấp nằm trong top 4 và Arsenal đã sai lầm khi bán Emiliano Martinez.
Mikel Arteta đã bắt buộc phải sử dụng Martinez trong giai đoạn hậu cách ly vì Leno dính chấn thương nặng. Thủ thành người Argentina đã tận dụng cơ hội này để tỏa sáng rực rỡ. Anh đóng vai trò quan trọng giúp Arsenal kết thúc mùa giải 2019/20 cực kỳ mạnh mẽ, trong đó có chuỗi trận để lên ngôi vô địch FA Cup đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, HLV Arteta đã lựa chọn sử dụng Leno. Điều đó buộc Martinez phải ra đi khi đã bước sang tuổi 28. Anh mới cập bến Aston Villa với mức phí 20 triệu bảng hồi tháng trước.

Arsenal đã sai khi giữ Leno và bán Martinez hình ảnh

"Arsenal đã sai khi giữ Leno và bán Martinez"


Lúc này, Martinez đã có được 2 trận giữ sạch lưới cho Villa. Anh cản phá được một quả penalty để giúp The Villains giữ được thành tích toàn thắng ở mùa giải mới. Trong khi đó, Leno đã thủng lưới 4 lần sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Leno trước Liverpool đêm qua, huyền thoại Tony Adams cho rằng HLV Arteta đã sai lầm khi thanh lý Martinez.

“Martinez đã chơi tuyệt hay trong chặng đường đấu cúp mùa trước. Cậu ấy thật sự ấn tượng. Tôi thích những thủ môn to lớn. Và Leno còn đang gặp vấn đề những quả tạt và nhiều thứ khác.

Nhưng tôi thì không được quyền quyết định. Arteta đã chọn Leno và đặt trọn niềm tin của cậu ấy vào quyết định này. Nhưng tôi không cho rằng Leno là một thủ môn ở đẳng cấp trong top 4.

Martinez thì khác. Cậu ấy ngăn cản mọi cú sút khi được sử dụng ở mùa giải năm ngoái. Với tôi, cậu ấy là số 1. Nhưng cuối cùng thì Arteta mới là người quyết định và ông ấy đã chọn Leno”.

Biếm họa: Arsenal tí hon chọc giận Liverpool khổng lồ và cái kết
Liverpool đã lội ngược dòng và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1 trước Arsenal dù bất ngờ bị dẫn trước ở phút 25.
Huyền thoại Arsenal nêu cái tên họ buộc phải chiêu mộ
Ian Wright nói rằng việc Arsenal mang về Houssem Aouar là bắt buộc để chiếm quyền kiểm soát bóng rõ ràng hơn.
Bellerin chỉ ra lý do Arsenal vẫn tự hào dù thua Liverpool
Hector Bellerin tin rằng Arsenal thông qua những thất bại như trước Liverpool sẽ học hỏi được nhiều hơn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X