Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đừng trách Arteta vì Arsenal đã rơi tự do trong 6 năm qua

Thứ Ba 28/07/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas khẳng định Arsenal đã rơi tự do và chưa sửa chữa được gì trong 6 năm qua. Tuy nhiên, Mikel Arteta có thể là lời giải cho những vấn đề này.
Arsenal chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League mùa này. Và thành tích này quá khiêm tốn so với kỳ vọng đặt vào họ. Arsenal đã mất cơ hội giành suất dự cúp châu Âu ở Premier League và giờ chỉ còn 1 con đường duy nhất là đánh bại Chelsea ở trận chung kết FA Cup đầu tháng 8 tới.

Đừng trách Arteta vì Arsenal đã rơi tự do trong 6 năm qua hình ảnh

Nicholas nhận định Arsenal đã rơi tự do trong 6 năm qua


HLV Arteta là người được trao kỳ vọng làm thức tỉnh gã khổng lồ ngủ quên. Ông cũng đã mang lại những điều tích cực trong những tháng đầu tiên nắm quyền ở sân Emirates. Nhưng Arsenal vẫn chưa phải sản phẩm hoàn thiện và Nicholas cho rằng không có đường tắt nào với đội bóng thành London lúc này.

Khi được hỏi đưa ra nhận định về mùa giải đầy thử thách trên mọi phương diện với Arsenal, Nicholas trả lời: “Đây không phải lỗi của Mikel Arteta. Đội bóng này đã rơi tự do và không sửa chữa điều gì trong 6 năm qua.

Họ cán đích ở vị trí thứ 8 vì họ chỉ thắng 14 trận. Đó là thành tích tệ nhất mà tôi nhớ ở kỷ nguyên Premier League. Nhìn vào những gì Arteta làm được, tại sao tôi cho họ điểm D mùa này?

Lý do là vì tôi phải đánh giá cả mùa giải. Arteta giúp họ chơi tốt hơn nhưng không phải một người quá xuất sắc về phương diện thống kê. Nhưng các CĐV Arsenal muốn thấy sự tiến bộ và chúng tôi đang thấy được điều đó.

Có quá nhiều trận hòa. Aubameyang, cả 2 thủ môn và Bukayo Saka là những người chơi tốt. Nhưng ngoài ra thì không có cầu thủ nào nổi bật thực sự cả”.

Đâu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Chelsea hiện tại?
Chelsea đang sở hữu một đội hình với rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, huyền thoại Arsenal, Ian Wright vừa chỉ ra cái tên tốt nhất.
Arteta tham vọng vô địch FA Cup cùng Arsenal
HLV Arteta khẳng định Arsenal đang có cơ hội tốt ở sân chơi FA Cup sau khi đã vượt qua nhiều tảng đá ngáng đường ở mùa giải 2019/20 này.
Arsenal nhận tin cực vui trước trận chung kết FA Cup
Trước trận chung kết FA Cup với Chelsea vào đầu tháng 8, Arsenal nhận tin vui khi thủ môn Bernd Leno đã tập luyện trở lại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X