Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đã quá may mắn trước Crystal Palace"

Chủ Nhật 22/02/2015 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là nhận định rất thẳng thắn của đích thân HLV Wenger sau trận Crystal Palace 1-2 Arsenal ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2014-2015 đêm qua.

Sau tran Crystal Palace vs Arsenal Wenger thua nhan may man hinh anh

Tưởng như dàn "Pháo thủ" có một chiến thắng dễ dàng khi vươn lên dẫn trước người hàng xóm Crystal Palace 2-0 nhờ bàn thắng của Cazorla và Giroud sau hiệp 1 song đội chủ nhà đã vùng lên dữ dội sau giờ nghỉ giải lao, liên tục dồn ép đội bóng láng giềng. Tiếc thay, rốt cục, họ chỉ có nổi bàn danh dự vào những phút bù giờ. Bởi thế, nhà cầm quân người Pháp không thể hài lòng với chiến thắng thót tim này: “Chắc các cầu thủ nghĩ Arsenal đã giành chiến thắng sau khi dẫn trước 2 bàn mà quên mất một điều rằng ở Premier League bây giờ, kết quả 2-0 chưa thể là sự đảm bảo cho thắng lợi. Thực sự, chúng tôi đã rất may mắn ở trận đấu này khi không bị mất điểm".

HLV Wenger nhấn mạnh thêm: “Tôi tin rằng các cầu thủ của tôi đã chơi chùng xuống quá sớm. Về tổng thể, tôi đặc biệt hài lòng với hàng phòng ngự bởi đã chơi tốt trong một trận đấu thiên về thể lực. Arsenal bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ ba và cuối cùng, Crystal Palace đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Dẫu sao tôi hài lòng vì việc giành được 3 điểm trên sân của Crystal Palace. Họ là đội bóng chơi trực diện, quyết liệt và không ngại va chạm. Thật tuyệt là chúng tôi đã đối phó thành công để đạt được mục tiêu đề ra".

Vị "Giáo sư" đáng kính người Pháp đã lảng tránh đề cập đến hai bàn thắng gây rất nhiều tranh cãi của đội nhà ở trận Crystal Palace 1-2 Arsenal vừa qua. Bàn đầu tiên thì có vẻ Danny Welbeck đã bị phạm lỗi ở ngoài vòng cấm tức là Arsenal không được hưởng 11m mà từ đó Santi Cazorla mở tỷ số. Đến bàn thứ hai thì dường như cựu tiền đạo M.U đã rơi vào thế việt vị.

Trong khi đó, HLV Alan Pardew của Newcastle thì cho rằng trọng tài không nên công nhận bàn thắng thứ hai của Arsenal: “Đó rõ ràng là một tình huống việt vị và trọng tài biên nên căng cờ. Còn bàn thua đầu tiên của chúng tôi xuất phát từ việc Pape mắc sai lầm. Lẽ ra cậu ấy phải xử lý tình huống tốt hơn. Tuy nhiên, hình như Welbeck bị phạm lỗi ở ngoài vòng cấm”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X