Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã nhắm được người thay thế Monreal

Thứ Tư 21/12/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Mirror cho hay, HLV Wenger đã nhắm chiêu mộ hậu vệ trái Jose Gaya của Valencia để thay thế ngôi sao đã bước sang tuổi “băm” là Nacho Monreal.
Jose Gaya
Jose Gaya từ lâu đã được HLV Wenger nhắm đến thay Monreal

Theo tin tức được tờ Mirror đăng tải, HLV Wenger đang tính chiêu mộ hậu vệ trái Jose Gaya. Được biết, đội bóng thành London cũng từng gửi một lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha vào đầu năm 2015 nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. Năm ngoái, Gaya cũng mới gia hạn hợp đồng với Valencia tới năm 2020 nhưng có kèm thêm một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro.

Hậu vệ trái 21 tuổi hiện đang được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất tại châu Âu hiện nay. Sau Jordi Alba và Juan Bernat, Valencia lại tiếp tục trình làng một tài năng trẻ chất lượng ở hành lang trái. Jose Gaya bắt đầu được chú ý đến từ mùa giải 2014/15. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã ra sân tới 35 lần cho Valencia tại La Liga mùa giải đó, ngang ngửa trung vệ thép Otamendi.

Nhờ nguồn thể lực dồi dào, Gaya có thể lên công về thủ một cách đều đặn trong mỗi trận đấu. Ở mùa giải 2014/15, Gaya đã vươn lên trở thành một trong những hậu vệ cánh có khả năng kiến tạo hàng đầu giải VĐQG Tây Ban Nha. Kỹ năng phòng ngự của cầu thủ trẻ sinh năm 1995 cũng vô cùng nổi bật, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn những người đàn anh nổi danh trước đó là Jordi Alba hay Juan Bernat.

Trong đội hình Arsenal hiện nay, chỉ có duy nhất vị trí hậu vệ trái là cần bổ sung sức mạnh. Nacho Monreal sắp bước sang tuổi 31 trong khi Kieran Gibbs vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ HLV Wenger. Thậm chí, hậu vệ người Anh còn đang đứng trước nguy cơ phải chia tay sân Emirates bởi hợp đồng sẽ hết hạn trong vòng 18 tháng tới. Ngoài ra, đội bóng thành London có lẽ cũng cần tìm thêm một thủ môn chất lượng. Petr Cech sẽ bước sang tuổi 35 sau khi mùa giải này kết thúc còn David Ospina nhiều khả năng cũng tìm đường ra đi bởi tài năng của anh đang dần bị chôn vùi trên ghế dự bị.
Neville ủng hộ Arsenal vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ Gary Neville khẳng định rằng ngoại trừ Man United, anh chỉ muốn Arsenal vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X