Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã mua xong thần đồng nước Pháp

Thứ Tư 06/06/2018 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua thành công Yacine Adli của PSG. Để có được tiền vệ mới 17 tuổi này, Pháo thủ chỉ phải ra số tiền đền bù là 223 nghìn bảng cho đội bóng Pháp.
 

Bóng đá 24h - Adli không muốn gắn bó với PSG


Yacine Adli được đào tạo tại học viện PSG từ năm 2013 khi chỉ mới 12 tuổi. Trong gần 5 năm qua, cầu thủ trẻ người Pháp ngày một có sự tiến bộ hơn và được đánh giá như một thần đồng bóng đá của xứ lục lăng. Tiền vệ tấn công này đã tham gia các đội trẻ của PSG từ U16 tới U18, ghi 13 bàn sau 23 lần ra sân trên trường quốc tế.

Dù vậy, tại CLB chủ quản PSG, Yacine Adli không có nhiều cơ hội thể hiện. Cuối mùa 2017/18, anh có màn ra mắt đội chủ sân Công viên các hoàng tử trong 7 phút cuối trận hòa không bàn thắng với Caen tại Ligue 1. Nhìn về tương lai, Adli không thấy tương lai tươi sáng tại đây.

Arsenal mua thành công Yacine Adli của PSG hình ảnh
Adli tỏa sáng trong màu áo đội trẻ Pháp

PSG là CLB rất giàu tham vọng và dù đã có rất nhiều ngôi sao sáng trên hàng công, họ chưa muốn dừng lại. Hứa hẹn sẽ có thêm một vài tên tuổi được Les Parisiens mang về trong hè này phục vụ cho triều đại mới của HLV Thomas Tuchel.

Trong đó, chắc chắn không có kế hoạch ra sân dành cho Adli. Và tài năng trẻ sẽ tròn 18 tuổi ngày 29/7 tới muốn tìm kiếm cơ hội ở một môi trường khác vừa sức.
 

Arsenal sở hữu sao trẻ


Đã có một số cái tên có tiếng tiếp cận Yacine Adli những ngày qua. Tuy nhiên, anh đã đi theo tiếng gọi của thầy cũ Unai Emery tại Arsenal. Chính chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tạo điều kiện để Adli được lên đội 1 và có trận đấu chính thức đầu tiên vào cuối mùa 2017/18.

sao tre Yacine Adli

Arsenal mua thành công Yacine Adli của PSG


Arsenal đã gửi đề nghị hỏi mua Adli tới PSG và được chấp nhận. Do cầu thủ này chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng Pháp, số tiền Pháo thủ phải bỏ ra đền bù chỉ là 223 nghìn bảng. Adli đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 2 năm nữa với Arsenal và chỉ chờ ngày ra mắt.

Trước đó, Arsenal cũng đã có được tân binh đầu tiên dưới thời HLV Emery, người lên thay Arsene Wenger chia tay sau mùa 2017/18 đó là hậu vệ Stephan Lichtsteiner dưới dạng chuyển nhượng tự do. Arsenal mua thành công Yacine Adli của PSG và họ cũng đang tiến gần tới một cầu thủ phòng ngự khác là Sokratis Papastathopoulos từ Borussia Dortmund.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

NÓNG: Arsenal chính thức đón tân binh đầu tiên dưới thời Unai Emery
CLB Arsenal vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên mang tên Stephan Lichtsteiner trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Thông tin này đã được Pháo thủ xác nhận...
Sao Bundesliga công khai từ chối M.U, chọn Arsenal
Hậu vệ Sokratis sắp gia nhập Arsenal sau khi công khai từ chối Man United. Cha của tuyển thủ Hy Lạp đã xác nhận điều này với truyền thông quê nhà.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X