Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã lừa dối thủ môn Szczesny ra sao

Thứ Năm 02/07/2015 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của thủ môn huyền thoại người Ba Lan, Jan Tomaszewski, Arsenal đã lừa dối Szczesny sau khi hứa hẹn một suất bắt chính cho thủ thành này trong tương lai.
Arsenal da lua doi thu mon Szczesny ra sao hinh anh
 


Arsenal mới đây đã công bố thương vụ chuyển nhượng đình đám với Petr Cech, thần gác đền số 1 của Chelsea và hàng đầu Premier League trong nhiều năm trời. Tuy Wojciech Szczesny tỏ ra rất vui mừng khi chia sẻ trên mạng xã hội Twitter rằng anh sẽ rất cảm kích nếu học hỏi được những kinh nghiệm từ thủ thành người CH Séc trong tương lai song ai cũng rõ, sau khi Arsenal mua Cech
, Szczesny đã chính thức trở thành thủ môn thứ ba tại CLB (sau Cech và Ospina, thủ thành người Colombia đã chơi rất tốt mùa vừa rồi khi chiếm lấy vị trí số 1 của Szczesny).

Đắng lòng trước viễn cảnh người hậu bối đồng hương phải chịu cảnh ngồi chơi xơi nước tại Emirates, Tomaszewski đã tiết lộ với giới truyền thông về việc thủ môn Szczesny đã bị đối xử như thế nào tại đội bóng vùng Đông Bắc London này: “Tôi từng nói chuyện với Adam Nawalka (HLV của Ba Lan) hồi tháng 1 và ông ấy tiết lộ rằng Arsene Wenger đã đảm bảo Szczesny có lại vị trí chính thức nếu như anh tập luyện chăm chỉ. Nhưng cuối cùng thì ông ta đã không giữ lời hứa. Szczesny đã từng nói cậu ấy sẽ không rời Arsenal, nhưng đó là khi cậu ấy chưa biết Petr Cech sẽ đến bởi HLV Wenger không hề tiết lộ kế hoạch cho Szczesny. Vì thế, tôi cho rằng Szczesny nên ra đi bởi có ở lại thì cậu ấy cũng đang lãng phí thời gian mà thôi.”

Tomaszewski khẳng định rằng Szczesny vẫn sẽ là thủ thành số 1 ở ĐTQG trừ khi anh quyết định ở lại làm dự bị cho cựu thủ môn của Rennes và Chelsea. Về sự thất hứa của “Giáo sư” người Pháp, bố của Wojciech, ông Maciej Szczesny cũng lên tiếng cáo buộc: “HLV Wenger không thể coi là một người đàn ông biết giữ lời hứa. Ông ấy không thành thật và không đáng tin.”

Thủ thành 25 tuổi này chỉ bắt chính 17 trận tại Premier League mùa vừa rồi và phần lớn trong số đó diễn ra ở giai đoạn lượt đi. Szczesny được coi như là một trong những thủ thành có khả năng phản xạ rất tốt, tuy nhiên anh không được đánh giá quá cao trong việc đưa ra các quyết định cản phá một cách nhanh chóng và hợp lý, một yếu tố tối quan trọng đối với một thủ môn. Szczesny cũng không sở hữu kỹ năng xử lý bóng bằng chân tốt và điều đó khiến anh thường xuyên cản trở nhịp tấn công của Arsenal, đội bóng vốn thiên về kiểm soát bóng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X