Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal đã đúng khi loại bỏ Ramsey”

Thứ Tư 21/11/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nói về Aaron Ramsey, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định đội bóng cũ đã sáng suốt khi loại bỏ ngôi sao người xứ Wales.

Arsenal từ chối gia hạn hợp đồng với Ramsey


Aaron Ramsey gắn bó với Arsenal trong 10 năm, trong khoảng thời gian này anh đóng góp rất nhiều cho Pháo thủ. Những mùa giải gần đây, cầu thủ người xứ Wales là nhân tố không thể thay thế. Mùa giải vừa qua, Ramsey ghi 7 bàn và cung cấp 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, mùa này anh cũng đang chơi rất tốt.
 
Ian Wright nói về Aaron Ramsey Arsenal đúng khi loại bỏ cậu ấy hình ảnh

Arsenal không ký hợp đồng mới với Ramsey


Hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, đã có những cuộc đàm phán hợp đồng mới nhưng không thành công. Mới đây, Pháo thủ đã tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1990.

Đội bóng đá thành London khẳng định Ramsey đã không còn phù hợp với quá trình phát triển của đội bóng. Tuy nhiên, theo nhiều tờ báo của nước Anh, cầu thủ người xứ Wales đòi lương khủng và đội bóng thành London quyết định không đáp ứng.

Ramsey cũng xác nhận không muốn rời Arsenal vào tháng 1, anh muốn ra đi ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Arsenal muốn mua Denis Suarez của Barca như sự thay thế cho Aaron Ramsey, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.
 


Huyền thoại ủng hộ việc loại bỏ Ramsey

 


Ian Wright nói về Aaron Ramsey, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định đội bóng cũ đã sáng suốt khi loại bỏ ngôi sao người xứ Wales.
 
Jack Wilshere noi ve tuong lai Ramsey

Ian Wright ủng hộ quyết định loại bỏ Ramsey của Arsenal


"Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, Ramsey có quyền đưa ra những sự đòi hỏi. Tuy nhiên, quyết định ở Arsenal, họ có thể đáp ứng những yêu cầu của các cầu thủ cũng có thể từ chối. Trong trường hợp của Ramsey, Arsenal đã từ chối đáp ứng yêu cầu của cậu ấy”.

“Quyết định đã được đưa ra, tôi luôn ủng hộ những quyết định của BLĐ Arsenal. Công việc của CLB là tìm một hoặc hai cái tên thay thế cho Ramsey. Việc đưa về 2 đến 3 cầu thủ với mức lương 70 đến 80.000 bảng/tuần hợp lý hơn là đáp ứng yêu cầu của Ramsey”.

“Tôi không cảm thấy buồn khi Ramsey ra đi, ngược lại tôi cảm thấy hài lòng với sự quyết đoán của đội bóng. Arsenal cần có một chiến lược phát triển dài hạn, và đội bóng cần tiếp tục đưa ra những quyết định cứng rắn về mặt lực lượng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X