Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã đúng khi không chiêu mộ Coutinho

Thứ Sáu 16/08/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Nigel Winterburn cho rằng việc Arsenal không chiêu mộ được Coutinho ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua là một điều tốt.
Khi kỳ chuyển nhượng ở Premier League dần kết thúc, có tin đồn cho rằng Arsenal đã cân nhắc đưa Coutinho trở lại với nước Anh. Barca cũng mong muốn thanh lý cầu thủ người Brazil để đưa Neymar trở lại. Và bán Coutinho cho những đội bóng Anh là phương án phù hợp nhất khi cầu thủ này đã xây dựng được hình ảnh ở Premier League.

Nhưng cuối cùng, không có thỏa thuận nào đạt được giữa các bên. Được biết, Coutinho đòi hỏi những con số quá lớn trong một bản hợp đồng cho mượn có điều khoản mua đứt.

Arsenal đã đúng khi không chiêu mộ Philippe Coutinho hình ảnh

Arsenal đã đúng khi không chiêu mộ Coutinho


Cựu cầu thủ Nigel Winterburn cho rằng thất bại trong việc chiêu mộ Coutinho không phải điều gì tồi tệ với Arsenal. Bởi HLV Unai Emery đã hoàn tất nhiều thương vụ tích cực khác.

“Tôi không nghĩ việc Arsenal không thể chiêu mộ Coutinho là một thất bại. Bởi vì tôi còn không nghĩ thương vụ đó có thể trở thành sự thực.

Có một vài con số khó tưởng tượng nổi. Tôi có đọc được rằng bản hợp đồng này có trị giá lên đến 40 triệu bảng. Đó là một khoản đầu tư không tưởng cho một bản hợp đồng cho mượn và là một điều không thể xảy ra.

Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy sẽ là bản nâng cấp cho hầu hết mọi đội bóng. Nhưng tôi không nghĩ việc Arsenal để mất cậu ấy là một cơ hội bị bỏ lỡ. Bởi vì tôi chưa bao giờ bị thuyết phục đó là một lựa chọn cho Arsenal”.


Trên thực tế, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ chạy cánh Nicolas Pepe trước đó. Và bổ sung thêm Coutinho vào đội hình là điều không cần thiết bởi vấn đề của Pháo thủ không nằm ở hàng công.
Emery yêu cầu Arsenal hoàn thiện nhiều hơn nữa
HLV Unai Emery yêu cầu một màn trình diễn được cải thiện hơn nữa từ Arsenal trước Burnley cuối tuần này.
Arsenal nhận tin buồn từ Mesut Ozil
Mesut Ozil bị ốm và có thể vắng mặt trước Burnley, đây là thông tin được chính HLV Unai Emery xác nhận.
Lộ bến đỗ mới của Mohamed Elneny và Mesut Ozil
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất có thể chia tay Mesut Ozil và Mohamed Elneny, hai cầu thủ này đều đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X