Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đã đúng khi chiêu mộ Nicolas Pepe"

Thứ Bảy 04/01/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đúng khi chiêu mộ Nicolas Pepe, đó là nhận định của HLV Marcelo Bielsa, người đang dẫn dắt CLB Leeds ở giải Hạng nhất Anh.

HLV Bielsa ủng hộ việc Arsenal chi đậm mua Pepe


Hè năm nay, Arsenal chi hơn 100 triệu euro mua sắm cầu thủ. Riêng một mình tiền đạo Nicolas Pepe đã ngốn của đội bóng thành London 80 triệu euro. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi cực tốt trong màu áo Lille ở mùa giải vừa rồi, anh có 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở Ligue 1.
Arsenal đã đúng khi chiêu mộ Nicolas Pepe hình ảnh

Arsenal chi 72 triệu bảng mua Nicolas Pepe


Với số tiền rất lớn mà Arsenal chi ra, Pepe đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 chơi không ấn tượng. Cựu sao Lille hòa nhập rất chậm, đến thời điểm hiện tại anh mới có 3 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.
Arsenal đã đúng khi chiêu mộ Nicolas Pepe, đó là nhận định của HLV Marcelo Bielsa, người đang dẫn dắt CLB Leeds ở giải Hạng nhất Anh.

“Pepe là một cầu thủ tuyệt vời với nguồn năng lượng vô tận. Cậu ấy có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Nhiều người cho rằng Arsenal đã bỏ một số tiền quá lớn để có Pepe, nhưng tôi nghĩ rằng họ đã đúng khi đưa về cậu ấy”.

“Pepe đang trong thời gian hòa nhập, cậu ấy cần thêm một chút thời gian để chứng tỏ mình. Tôi nghĩ rằng Pepe là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sẽ sớm trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal”.

Trước đó, Robin van Persie nói về tiền đạo Nicolas Pepe, người cũ của Arsenal và MU khẳng định cầu thủ sinh năm 1995 cần nỗ lực ghi nhiều bàn thắng hơn.

Arsenal sau chiến thắng trước MU sẽ đụng độ Leeds ở vòng 3 FA Cup. HLV Marcelo Bielsa khẳng định đây là một trận đấu khó khăn, song đội bóng của ông hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X