Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Loic Remy?

Thứ Tư 19/02/2014 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa đông đã kết thúc nhưng ban lãnh đạo Arsenal vẫn đang tỏ ra khá tích cực trong việc săn lùng các mục tiêu cho “phiên chợ hè” sắp tới. Theo thông tin từ Goal cho biết, Pháo thủ đang đặt quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền đạo tài năng Loic Remy của Newcastle sau khi có cuộc gặp gỡ và trao đổi ban đầu với đại diện của chân sút này.

Remy
Loic Remy nhiều khả năng sẽ cập bến Arsenal

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, người hâm mộ Arsenal đã rất hy vọng vào việc HLV Wenger sẽ đưa về sân Emirates thêm ít nhất một tiền đạo nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho đội bóng thủ đô London. Thực tế là Pháo thủ cũng đã đặt vào tầm ngắm những mục tiêu tương đối khả thi như Dimitar Berbatov, Mirko Vucinic hay Alvaro Morata. Tuy nhiên, do thái độ làm việc có phần thiếu quyết đoán nên cuối cùng, Arsenal không có thêm bất cứ bản hợp đồng nào cả. Hệ quả là đội bóng của HLV Wenger đang thể hiện rõ sự sa sút so với nhiều đối thủ tại Premier League. Nguyên nhân không gì khác, chính là bởi lực lượng của Pháo thủ quá mỏng.

Chính bởi những sai lầm khá tai hại trong “phiên chợ đông” vừa rồi mà ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Arsenal đã gấp rút lên kế hoạch cho mùa hè tới. Thay vì hướng tới những cái tên “hot” trên TTCN, lần này đội bóng chủ sân Emirates quyết định chọn một phương án khả dĩ và "gọn gàng" hơn. Đó là Loic Remy, tiền đạo đang khoác áo Newcastle United theo một bản hợp đồng cho mượn từ QPR. Và theo như những tin tức từ Goal tiết lộ thì phía câu lạc bộ thủ đô London đã đạt được thỏa thuận sơ bộ trong thương vụ này.

So với những cái tên "đình đàm" mà HLV Wenger từng có ý định chiêu mộ như Suarez, Benzema, Mandzukic hay Diego Costa… thì Remy chắc chắn “rẻ và dễ mua” hơn hẳn. Newcastle cũng không phải một đội bóng quá tham vọng để cố gắng giữ chân bằng được các cầu thủ của mình. Bằng chứng chính là việc họ vừa để Yohann Cabaye rời sân St James Park và chuyển tới PSG trong tháng giêng vừa qua. Đối với trường hợp của Loic Remy, mọi chuyện thậm chí sẽ còn đơn giản hơn nhiều bởi xét về vai trò, đương nhiên chân sút 27 tuổi này chưa thể quan trọng bằng tiền vệ người Pháp được.

Mùa giải năm nay, sau 22 lần ra sân trong màu áo “Chích chòe”, Remy đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng, một thành tích không hề tồi. Khả năng chơi bóng dựa trên nền tảng tốc độ và thể lực của cầu thủ đang khoác áo Newcastle cũng là một yếu tố hết sức phù hợp trong môi trường bóng đá Premier League. Giả sử chiêu mộ thành công Remy, Arsenal sẽ có một phương án thực sự mới mẻ để cải thiện hàng tấn công, thay vì chỉ sử dụng Oliver Giroud như suốt từ đầu mùa tới giờ.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, mức giá chuyển nhượng của Loic Remy chỉ rơi vào tầm 9 triệu bảng. Đây có lẽ là một con số quá đơn giản đối với tiềm lực tài chính của đội bóng thành London. Điều quan trọng là HLV Wenger có thực sự quyết tâm chiêu mộ chân sút 27 tuổi này hay không mà thôi.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X