Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã đánh bạc khi chiêu mộ một cầu thủ như Pepe

Thứ Tư 04/09/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chiêu mộ Nicolas Pepe với mức giá kỷ lục 72 triệu bảng nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa thể tỏa sáng.
Arsenal đã chiêu mộ Pepe từ Lille hồi tháng trước với mức phí chuyển nhượng lên đến 72 triệu bảng. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã cập bến Emirates với kỳ vọng cực lớn sau mùa giải cuối cùng đầy ấn tượng ở Pháp.

Pepe đã chứng tỏ anh là một cầu thủ kỹ thuật và một phần nào lý do khiến Arsenal không tiếc tiền chiêu mộ anh. Nhưng cầu thủ trẻ này vẫn chưa thể ghi bàn hay kiến tạo lần nào trong màu áo mới.

Arsenal đã đánh bạc khi chiêu mộ một cầu thủ như Nicolas Pepe hình ảnh

Arsenal đã đánh bạc khi chiêu mộ một cầu thủ như Pepe


Ngôi sao 24 tuổi chơi khá ổn trong trận hòa 2-2 với Tottenham cuối tuần trước. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ làm phóng viên Durham cảm thấy ấn tượng.

“Tôi rất ngạc nhiên khi thấy Pepe chơi quá thiếu hiệu quả. Chi ra từng đó tiền cho cầu thủ chỉ thuận một chân thật sự là một canh bạc.

Tôi không nghĩ Pepe có thể tạo ra nhiều trận đấu xuất sắc. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có những khoảnh khắc đặc biệt. Cậu ấy có thể tạo ra những điều đặc biệt trong các trận đấu.

Nhưng để tạo ảnh hưởng trong một trận đấu đến độ trở thành điều khác biệt và mang về 12-15 điểm/mùa thì Pepe chưa đủ tầm. Tôi nghĩ Arsenal đã đặt kỳ vọng quá lớn vào cậu ấy”.


Pepe đã không tham dự giai đoạn tiền mùa giải cùng Arsenal và vẫn đang cố gắng cải thiện thể lực.

“Điều quan trọng nhất là phải giúp Pepe và gia đình cảm thấy thoải mái ở đây”, Emery nói về trường hợp của Pepe hồi tuần trước. “Giờ cậu ấy đã ở đây 3 tuần để làm việc với chúng tôi. Cậu ấy không tham dự giai đoạn tiền mùa giải nhưng đang tiến bộ nhanh chóng.

Những màn trình diễn cá nhân của cậu ấy đang tốt dần lên. Cuối tuần trước, cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân nhiều hơn. Điều quan trọng nhất trong quá trình hòa nhập này là phải giúp cậu ấy cảm thấy thoải mái như ở nhà”.

Guendouzi sẽ trở thành siêu sao nếu Arsenal làm điều này
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Guendouzi sẽ trở thành siêu sao của Arsenal nếu đạt được 3 điều kiện.
Phòng thủ như mơ ngủ, Vermaelen vẫn tin Arsenal sẽ thành công
Cựu cầu thủ Arsenal là Thomas Vermaelen cho rằng đội bóng thành London sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải này sau một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công.
Đây! Lý do NHM Arsenal phát cuồng với Dani Ceballos
Dani Ceballos phấn khích với bàn thắng của Lacazette, chứng kiến cầu thủ người TBN ăn mừng đầy cảm xúc, NHM Arsenal có thêm lý do để yêu thích tiền vệ này.
Huyền thoại Arsenal cảnh báo Xhaka về viễn cảnh ngồi dự bị
Granit Xhaka đã nhận cảnh báo từ tiền bối Ian Wright rằng có thể mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Joe Willock.
Unai Wenger đang dẫn dắt Arsenal chứ không phải Unai Emery
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal hầu như chẳng tiến bộ chút nào kể từ khi Emery đến thay HLV Wenger cách đây hơn 1 năm.
Arsenal đã sai khi không ký hợp đồng với Fabian Delph
Arsenal mua Fabian Delph không thành công ở Hè 2019, Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Quỷ đỏ không cố gắng cố hợp đồng với cầu thủ người Anh.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X