Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã có tân binh đầu tiên trong mùa đông!

Thứ Ba 29/12/2015 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mọi thủ tục chuyển nhượng tiền vệ Mohamed Elneny đã hoàn tất và tân binh 7 triệu bảng từ Basel sẽ có màn ra mắt sân Emirates ngay cuối tuần này.

Arsenal da co tan binh dau tien trong mua dong! hinh anh
Tiền vệ Ai Cập Mohamed Elneny chính thức gia nhập Arsenal từ Basel

Đây coi như là phương án “chữa cháy” của Arsene Wenger khi trụ cột tuyến giữa Francis Coquelin phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Mặc dù Arsenal đang bay cao với phong độ khá ổn của bộ đôi Aaron Ramsey và Mathieu Flamini, nhưng rõ ràng không thể cứ dựa dẫm mãi vào khả năng cầm trịch khu trung tâm của hai “tay ngang” này. Pháo Thủ cần thêm một ngôi sao phòng ngự đích thực nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

Theo tin chuyển nhượng mùa đông 2016, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Mohamed Elneny từ Basel với giá 6,5 triệu bảng và có thể tăng lên 7,4 triệu tùy theo sự thể hiện ở Emirates. Cầu thủ 23 tuổi người Ai Cập đóng vai trò chính yếu trong 3 năm liên tiếp thống trị bóng đá Thụy Sỹ của Basel. Elneny sở hữu lợi thế về sức mạnh và thể hình, khả năng tranh chấp tay đôi cực tốt cũng như phán đoán tình huống rất thông minh. Không những vậy, anh còn hỗ trợ tấn công ấn tượng khi phát động bóng hay thậm chí trực tiếp lập công (2 bàn thắng/5 trận đấu Europa League mùa giải này).

Cập bến Emirates để tạm đóng thế Coquelin, nhưng Elneny có đủ yếu tố để trở thành tương lai của Arsenal khi những Flamini, Arteta và Rosicky đều đã luống tuổi và sắp mãn hạn hợp đồng. Tiền vệ trụ người Ai Cập có thể sẽ họp báo ra mắt đội bóng mới ngay cuối tuần này khi chợ chuyển nhượng tháng Một chính thức mở cửa. Anh hứa hẹn sẽ mở màn cho một mùa đông mua sắm nhộn nhịp của Arsene Wenger.

Chiêm ngưỡng tài năng của tiền vệ Mohamed Elneny - tân binh của Arsenal:

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X