Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có tân binh đầu tiên trong tháng 1

Chủ Nhật 03/01/2016 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng tháng 1/2016 đã chính thức mở cửa và Arsenal sắp có được bản hợp đồng đầu tiên là tiền vệ Elneny từ Basel với giá 5 triệu bảng.

Elneny vuot qua kiem tra y te tai Arsenal
Elneny vượt qua kiểm tra y tế tại Arsenal

Như thường lệ các đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh lại đang chuẩn bị lao vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016 để bổ sung lực lượng. Khi mà các đội khác vẫn đang rục rịch hỏi mua thì Arsenal đã chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên. Hôm qua, sau chiến thắng Arsenal 1-0 Newcastle, HLV Wenger khẳng định chắc như đinh đóng cột là Pháo thủ sẽ có tân binh trong 10 ngày tới. Và báo chí Anh đã nhanh chóng tìm ra cái tên đầu tiên gia nhập sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016.

Theo đó, tiền vệ Mohamed Elneny người Ai Cập đã hoàn tất thủ tục y tế và chuẩn bị ký vào hợp đồng với Arsenal. Trước đó, CLB Basel của Thụy Sĩ cũng đã đồng ý nhả tiền vệ 23 tuổi với giá 5 triệu bảng. Theo thông báo từ đội chủ sân Emirates thì mọi thủ tục đã hoàn tất. Điều duy nhất còn thiếu chính là giấy phép lao động quốc tế để chính thức trở thành người của Arsenal.

Arsenal nhọc nhằn đánh bại Newcastle: Dấu ấn hàng thủ
(Bongda24h.vn) - Pháo thủ đã khởi đầu giai đoạn lượt về tại giải Ngoại hạng bằng một chiến thắng. Trận Arsenal 1-0 Newcastle những cầu thủ chơi ở hàng thủ đã...

Được biết muộn nhất là trong tuần tới, Arsenal sẽ công bố Elneny là bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016. HLV Wenger đang rất nóng lòng bổ sung cầu thủ người Ai Cập vào danh sách thi đấu tại FA Cup vào ngày 9/1 tới. Bởi vào thời điểm này, The Gunner đang phải thi đấu với mật độ quá dày nhưng lại thiếu nhân sự vì nạn chấn thương càn quét.

Mohamed Elneny là cầu thủ Ai Cập thi đấu cho Basel trong những mùa giải vừa qua. Anh đã giúp đội bóng này vô địch Thụy Sĩ 3 năm liên tiếp. Elneny có sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm với khả năng tranh chấp tay đôi tốt cùng những cú chuyền dài vượt tuyến chính xác. Cầu thủ 23 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa, đá phạt nên sẽ là sự bổ sung tuyệt vời của Pháo thủ cho tuyến giữa.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X