Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã có chữ ký tuyệt vời nhất kỳ chuyển nhượng

Thứ Tư 18/07/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháo thủ đã đem về 5 tân binh ở mùa hè này, nhưng huyền thoại Robert Pires ca ngợi HLV Unai Emery mới là bản hợp đồng chất lượng nhất của họ.


Emery là “tân binh” số 1

Sau khi HLV Arsene Wenger chính thức rời bỏ chiếc ghế nóng sau 22 năm gắn bó, BLĐ Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong công việc tìm người thay thế. Sau cùng, họ đã chốt Unai Emery – chiến lược gia Tây Ban Nha mới bị PSG chấm dứt hợp đồng vào cùng thời điểm.
Và ngay khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng, HLV Emery đã cải tổ lại công tác chuyển nhượng, đồng thời đem về một lúc 5 tân binh rất đáng để kỳ vọng. So sánh với phong cách làm việc chậm chạm của “Giáo sư”, khi thường đợi đến cuối kỳ chuyển nhượng mới sắm bom tấn – việc mua bán năm nay của Arsenal còn khiến các CĐV của họ… phát hoảng.
Cụ thể, Unai Emery đã đem về 5 cầu thủ trải đều từ thủ môn đến tiền vệ, bao gồm Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos và Stephan Lichsteiner. Điều này càng khiến huyền thoại Robert Pires cảm thấy hài lòng.

Pires ca ngợi HLV Unai Emery là bom tấn của Arsenal hình ảnh

Pires ca ngợi HLV Unai Emery


“Theo tôi, bản hợp đồng chất lượng nhất mà Arsenal thực hiện ở mùa hè này là Unai Emery. Tất nhiên, tôi hoàn toàn tin tưởng các cầu thủ, đặc biệt là những tân binh. Nhưng Emery đang có sự khởi đầu rất tốt, đó là một điều quan trọng.”
“Ông ấy biết rằng mình đang ở trong một đội bóng lớn, có rất nhiều áp lực, nhưng ông ấy có một cá tính mạnh và tinh thần rất vững vàng. Ông ấy đã giành chiến thắng ở Tây Ban Nha, chiến thắng ở Pháp, sở hữu rất nhiều kinh nghiệm và tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục thành công tại Arsenal” – Pires ca ngợi HLV Unai Emery.
Mới đây, Emery úp mở khả năng chiêu mộ thêm bom tấn – và khẳng định sẽ nỗ lực đem về những cái tên đẳng cấp nếu có cơ hội. Bằng không, ông hoàn toàn có thể hài lòng với công tác chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè này. Ở mùa giải mới, Pháo thủ sẽ gặp khó ngay ở 2 vòng đấu đầu tiên, với 2 cuộc chạm trán với Man City và Chelsea.

Chelsea muốn tái ngộ người cũ từ Arsenal
Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, CLB Chelsea đang có ý định chiêu mộ lại thủ thành kỳ cựu Petr Cech trước khi mùa giải mới khởi tranh.
Welbeck và Ospina sắp bị HLV Emery tống khỏi Arsenal
Chuyển nhượng Arsenal 2018 có thể đẩy đi bộ đôi Danny Welbeck và David Ospina, HLV Unai Emery muốn bán hai cầu thủ này để đưa về thêm một tiền vệ nữa.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X