Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã bán cầu thủ có thể thay thế Martin Odegaard

Thứ Năm 12/09/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Troy Deeney đã đặt câu hỏi về quyết định bán Emile Smith Rowe của Arsenal, anh tin rằng tiền vệ này có thể thay thế Martin Odegaard.

Martin Odegaard đang là mối nghi ngờ lớn trước trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham, anh bị chấn thương mắt cá chân trong trận thắng của Na Uy trước Áo tại Nations League. Đội trưởng của Arsenal đã phải nhờ đội ngũ y tế của Na Uy giúp rời khỏi sân tại Oslo và sau đó được nhìn thấy phải dùng nạng để lên chuyến bay trở về Anh.

Martin Odegaard

Martin Odegaard dính chấn thương khi tập trung cùng tuyển Na Uy

 

Điều này khiến Mikel Arteta có nguy cơ phải đau đầu trước chuyến làm khách của Arsenal tới Spurs, khi Declan Rice bị treo giò và tân binh Mikel Merino cũng vắng mặt vì chấn thương. Về chấn thương của Odegaard, cựu tiền đạo Watford Deeney chia sẻ với talkSPORT: “Tôi nghĩ đó sẽ là một sự vắng mặt đáng tiếc.

Arsenal đã may mắn trong hai năm qua khi không có cầu thủ nào bị chấn thương, cũng không ai vắng mặt trong các trận đấu lớn nào vì án treo giò. Tuần này có lẽ là lần đầu tiên họ không có sự phục vụ của hai cầu thủ chủ chốt vì chấn thương và án treo giò, vì vậy chúng ta hãy cùng xem họ thể hiện như thế nào.

Tôi nghĩ Arsenal có thể sẽ phải hối hận vì quyết định bán Smith Rowe cho Fulham, anh ấy có thể là sự thay thế lý tưởng nếu Odegaard phải ngồi ngoài một thời gian. Anh ấy không phải là cầu thủ cùng đẳng cấp với Odegaard, nhưng chắc chắn anh ấy sẽ là người thay thế tạm thời vào một thời điểm nào đó.

Bây giờ, có lẽ bạn sẽ phải bắt đầu cân nhắc việc để Kai Havertz lùi lại một chút, có thể đưa Gabriel Jesus vào đá cao nhất trên hàng công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X