Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đả bại Liverpool 2-0: Sự tự tin ngập tràn

Thứ Ba 04/09/2012 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trên khắp Emirates, sau ngày chủ nhật vừa rồi, người ta đang thấy sự lạc quan bao trùm. Mới đây, những phát biểu tràn đầy phấn khích cho mùa giải mới đã được tung ra, và người đang tiếp thêm lửa tự tin cho các đồng đội là trung vệ Per Mertesacker.

Santi Cazorla trở thành nhạc trưởng mới, Podolski đã nổ súng, Giroud thì chỉ thiếu may mắn. Bên cạnh sự tỏa sáng của các tân binh, các cựu binh tại Arsenal cũng chơi tuyệt vời trước Liverpool. Đả bại The Kop 2-0 ngay tại Anfield, những hoài nghi trước đó về năng lực của Arsenal đã biến mất. Giờ Pháo thủ đã vào guồng và có sự hứng khởi tràn trề, những đối thủ tiếp theo đụng phải đội chủ sân Emirates có lẽ nên dè chừng.

Ngay từ những phát biểu, Arsenal đã cho thấy rõ khát khao thành công của mình. Trên website chính thức của CLB, Mertesacker cho biết: " Chúng tôi tin vào chính bản thân mình, và đã chơi tuyệt hay trước Liverpool."

" Chúng tôi buộc phải tự tin mà bước tiếp, vì chúng tôi thực sự nhiều lúc không biết mình đang đứng ở đâu. Một vài cầu thủ quan trọng đã rời khỏi đội bóng, đội hình của chúng tôi hoàn toàn bị xáo trộn. Tuy nhiên bây giờ, đội bóng đã thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều." - Trung vệ người Đức tiếp tục.

Cazorla và Arsenal đã có một trận đấu hay
Giờ thì ai quan tâm đến Van Persie và Alex Song?


Trên đà hào hứng, anh nói tiếp: " Các bạn phải thấy không khí trong phòng thay đồ của chúng tôi sau trận đấu với Liverpool. Tất cả chúng tôi đều tự hào khi được chơi cho Arsenal, tự hào khi được có cơ hội cho thế giới thấy Arsenal là ai và như thế nào. Điều cần làm của chúng tôi bây giờ là tập trung khai thác những điểm mạnh của đội bóng để giữ vững vị trí trong top đầu BXH."

Kết thúc bài phỏng vấn, trung vệ này cho biết: " Sẽ có rất nhiều thử thách ở phía trước, nhưng chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng. Hãy nhìn những gì chúng tôi đã làm được trước Liverpool."

Thực ra Arsenal mới có 1 trận thắng sau 2 trận hòa đáng thất vọng với hàng công tịt ngòi và các tân binh chưa chứng tỏ được nhiều. Nhưng trước Liverpool, lần lượt những cái tên mới đang tỏa sáng. Ở Old Trafford, Van Persie nã một hattrick vào lưới Southampton, nhưng CĐV Arsenal không bận tâm quá nhiều về điều đó. Điều họ quan tâm là ở đây, hàng thủ của họ đang chơi tuyệt vời khi qua 3 trận, họ chưa hề để thủng lưới và bây giờ các tân binh cũng đã hòa nhập được với lối chơi của đội bóng mới. Arsenal sẽ mạnh hơn và vững bước trên đôi chân của mình. Họ không cần Van Persie.
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X