Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch cuỗm Jules Kounde từ Barca

Thứ Sáu 28/06/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jules Kounde từ Barca trong bối cảnh đại diện La Liga gặp khó khăn về tài chính.

Arsenal cuỗm Jules Kounde từ Barca

Tờ Sport đưa tin Arsenal đã hỏi thăm Barca về trường hợp của Jules Kounde. Đại diện La Liga đang gặp phải những khó khăn về tài chính và điều này có thể buộc họ phải bán cầu thủ, trong đó có trung vệ người Pháp.

Jules Kounde
Arsenal cuỗm Jules Kounde từ Barca

Những khó khăn về tài chính của Barca là điều dễ thấy trong những năm gần đây. Chủ tịch La Liga là Javier Tebas cũng đã lên tiếng bình luận về điều này trong năm nay.

“Barcelona có 2 hay 3 cầu thủ đẳng cấp hàng đầu mà họ có thể bán. Nếu họ bán cầu thủ thì họ có thể giải quyết một phần lớn trong kế hoạch của họ. Khi đó, họ sẽ có một nguồn thu lớn mà không tạo ra lãi vay và có thể chi trả cho các cầu thủ”.

Việc Jules Kounde bị bán hoàn toàn có khả năng xảy ra. Điều này mở ra cánh cửa cho những đội bóng sẵn sàng chi tiền mua cầu thủ đến từ Premier League như Arsenal.

Jules Kounde từng là mục tiêu của Chelsea và Man United. Cầu thủ 25 tuổi lựa chọn gia nhập Barca vào năm 2022 với mức phí khoảng 42 triệu Bảng. Kể từ đó, anh ra sân tổng cộng 88 trận trên mọi đấu trường cho Los Blaugrana, ghi 3 bàn thắng. Jules Kounde đã có những đóng góp quan trọng giúp Barca giành chức vô địch La Liga vào năm 2023.

Jules Kounde đang thi đấu ở Euro 2024 trong màu áo đội tuyển Pháp. Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ đối đầu với Bỉ ở vòng 16 đội của giải đấu lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X