Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal cũng muốn Pogba, nhưng Wenger quá ki bo”

Thứ Ba 20/09/2016 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Siêu cò” Mino Raiola như thể xoáy sâu hơn vào sự ngán ngẩm của các CĐV Pháo Thủ với vấn đề chuyển nhượng nghèo nàn bao năm qua của đội nhà.

Còn ai nữa vào đây? Chính HLV Arsene Wenger là đối tượng bị đại diện của Paul Pogba mỉa mai vì tính hà tiện. Thậm chí, “siêu cò” người Hà Lan này còn có tiết lộ rất bất ngờ rằng tân binh 89 triệu bảng của Man Utd cũng là mục tiêu được Arsenal theo đuổi nghiêm túc trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua, đáng tiếc rằng khả năng chịu chơi, nói đúng hơn là thái độ, thì không thể so bì với đại kình địch đồng hương.

Arsenal cung muon Pogba, nhung Wenger qua ki bo hinh anh
Arsenal được xác nhận cũng theo đuổi Pogba trước khi chịu thua MU

“Thực ra đây không phải chuyện tiền nong nhiều hay ít. Vấn đề nằm ở trách nhiệm, nằm ở một lời tuyên bố quyết đoán: ‘Đúng, đây là cầu thủ mà chúng tôi muốn!’ Arsenal không hề thiếu tiền, nếu không muốn nói rằng đội bóng đó cũng rất nhiều tiền không kém ai. Duy chỉ có điều, họ không có đủ dũng khí để thực hiện những phi vụ lớn như thế này.”

“Tôi tôn trọng Wenger, nhưng ông ta thực sự quá chi li trong việc tiêu pha mua sắm. Dĩ nhiên đó là nguyên tắc bất di bất dịch của ông ta, nhưng biết sao đây khi nó không thể phù hợp với mọi thứ tôi làm hay những đòi hỏi chính đáng của Juventus. Đó là lý do vì sao Wenger không thể có được Pogba dù cũng rất thích cậu ấy.”

“Bạn có thể nhận thấy thái độ hoàn toàn khác từ những đội bóng cạnh tranh trong thương vụ này. Man United đã có được chiến thắng cuối cùng, gửi đi thông điệp ‘Đây là CLB lớn nhất thế giới’. Với Real Madrid thì không được dõng dạc như vậy, nhưng ít ra Zidane cũng tỏ ra nghiêm túc hơn hẳn Wenger.”

HLV Wenger
Wenger tiếp tục bị mỉa mai vì thói hà tiện trên chợ chuyển nhượng

Mino Raiola vừa trải qua một mùa hè bội thu trên chợ chuyển nhượng khi đứng sau đạo diễn hàng loạt thương vụ lớn nhỏ trên khắp Châu Âu. Tiêu biểu nhất phải kể đến 3/4 quả bom tấn của MU gồm Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và đặc biệt bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba, tất cả đều được “siêu cò” người Hà Lan đứng tên làm đại diện và giúp ông “cá kiếm” không ít hơn 30 triệu Euro tiền hoa hồng.

Trong khi đó, sự mỉa mai của Raiola dành tặng Arsenal và Wenger cũng là có cơ sở. 6 tân binh cập bến Emirates đều chưa thể được đánh giá đã đạt đẳng cấp hàng đầu, thậm chí quá nửa trong số nó vẫn chỉ thuộc dạng làng nhàng vô danh tiểu tốt như Takuma Asano, Rob Holding hay Kelechi Nwakali. Như biết bao năm qua, tham vọng vô địch những danh hiệu lớn của Pháo Thủ lại bị đặt dấu hỏi cứ với sự ảm đạm trong mua sắm như thế này, mặc cho họ cũng được xếp hàng đại gia lắm tiền nhiều của.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nhakết quả bóng đá Anh mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X