Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cũng muốn giành Rowell với MU

Thứ Tư 04/05/2011 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từ ngày Viera rời Arsenal, khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến của "pháo thủ" giảm sút thấy rõ, khi mà những tiền vệ mà HLV Arsene Wenger đang có trong tay đa phần đều thiên về lối chơi kĩ thuật hơn là đánh chặn. Vì vậy, "giáo sư" đang xem xét đến khả năng giành Jack Rodwell với Manchester United để tăng cường chất thép cho khu trung tuyến.

Nếu xét về những tiền vệ có thể đảm nhiệm vị trí đánh chặn của Arsenal trong thời điểm hiện nay thì chỉ có một mình tài năng trẻ Wilshere là được đánh giá cao, còn lại những cái tên như Diaby, Song, Denilson đều không phải là những tiền vệ có khả năng kiểm soát tốt khu trung tuyến. Đa phần những tiền vệ của Arsenal hiện nay đều có thể hình khá mỏng cơm và thiên về lối chơi kĩ thuật, bởi HLV Arsene Wenger luôn chủ trương thi đấu bóng đá đẹp.

Jack Rodwell đang là mục tiêu tranh chấp của MU và Arsenal

Chính việc thiếu đi khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến khiến Arsenal dễ rơi vào bẫy phòng ngự phản công, cách mà nhiều đội bóng nhỏ vẫn hay làm để vượt qua Arsenal khiến "pháo thủ" trở thành đội bóng thi đấu khá thất thường. Lúc thì thắng tưng bừng trước những ông lớn, nhưng khi lại thua bế tắc trước những đội bóng được đánh giá thấp hơn.

Vì vậy, HLV Arsene Wenger đang muốn tìm kiếm một tiền vệ trụ có chất lượng để tăng cường thêm sức mạnh cho khu trung tuyến. Hiện tại, "giáo sư" đang để mắt đến Jack Rodwell, một trong những cầu thủ được đánh giá là tương lai của bóng đá Anh. Rodwell là tiền vệ phòng ngự được đánh giá rất cao khi thi đấu trong màu áo Everton, tiền vệ này cũng còn trẻ và đang thi đấu cùng Wilshere tại U-21 Anh nên HLV Wenger đang rất muốn có Rodwell trong hè này.

Arsenal đang ra giá 15 triệu bảng cộng thêm Abou Diaby nhưng một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng. Tổng mức giá mà Arsebnal đặt để hỏi mua Rodwell là 23 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này cũng khá khó khăn bởi trước đó từng xuất hiện thông tin Everton đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Manchester United về trường hợp Rodwell. Mức giá mà MU hỏi mua Rodwell là 20 triệu bảng khi Sir Alex cũng đang muốn có Rodwell để thay thế cho Owen Hargreaves.

  • Như Đạt (Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X