Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Không có Partey thì đổi sang Rabiot

Thứ Sáu 15/05/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato24, Arsenal sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Adrien Rabiot của Jventus trong trường hợp không thể thuyết phục Atletico Madrid bán Thomas Partey

Arsenal chuẩn bị sẵn giải pháp dự phòng cho kế hoạch mua Partey


HLV Mikel Arteta được cho muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự chất lượng ở phiên chợ Hè 2020, và Thomas Partey của Atletico Madrid là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, đây là mục tiêu không dễ chinh phục bởi đội bóng của Tây Ban Nha muốn giữ chân Partey hoặc chỉ bán khi nhận được đề nghị đủ hấp dẫn. Bản thân tiền vệ người Ghana cam kết sẽ tôn trọng tối đa mọi quyết định của CLB chủ quản.
 
Arsenal muốn mua tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus hình ảnh

HLV Arteta đánh giá cao tài năng của Rabiot


Theo Calciomercato24, thì nếu thương vụ Partey rơi vào bế tắc, Arsenal sẽ đổi sang phương án B: tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus.

Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 vừa rồi, "Pháo thủ" thành London từng ngỏ ý muốn mượn cầu thủ người Pháp song không thành công.

Rabiot đến Juventus từ PSG theo diện chuyển nhượng tự do ở Hè năm ngoái, song hòa nhập rất chậm. HLV Sarri không trọng dụng tiền vệ này. Mới đây, Rabiot còn vi phạm kỷ luật của CLB.

Chẳng là tiền vệ này đã chưa chịu trở lại Italia để hội quân cùng các đồng đội, chuẩn bị cho việc Serie A khởi tranh trở lại sau quãng thời gian bị đóng băng bởi Covid-19. Ngôi sao người Pháp cũng không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cho hành động này.
 
Rabiot bác bỏ cáo buộc đình công ở Juventus
Tiền vệ Adrien Rabiot đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc đình công không trở lại Italia hội quân cùng Juventus của giới truyền thông.
Từ chối lệnh triệu tập, Rabiot sắp bị Juve tống sang MU
Những động thái nổi loạn của tiền vệ Adrien Rabiot khiến anh gần như không còn tương lai tại CLB Italia.
Mục tiêu Man United mất tích ngày Juventus sắp sửa trở lại tập
Mục tiêu của Manchester United Adrien Rabiot được cho là đã từ chối trở lại tập luyện cùng Juventus sau quãng thời gian cách ly xã hội.
Adrien Rabiot sẽ chia tay Juventus chỉ sau 1 năm gắn bó?
Theo nguồn tin từ Corriere di Torino, tiền vệ Adrien Rabiot đang muốn rời Juventus do không có mối quan hệ tốt với HLV Maurizio Sarri.
Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X