Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành "bom xịt" của Real Madrid

Chủ Nhật 29/03/2020 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bất ngờ quan tâm tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid và chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal đưa Luka Jovic vào tầm ngắm


Arsenal đứng trước khả năng chia tay tiền đạo Aubameyang ở Hè 2020 sau khi ngôi sao sinh năm 1989 liên tục từ chối gia hạn hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Hiện chân sút người Gabon đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
 
Arsenal bất ngờ quan tâm tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid hình ảnh

Arsenal nhắm Jovic thay Aubameyang


Được biết, Pháo thủ sẽ chấp nhận bán Aubameyang nếu thu về ít nhất 50 triệu bảng. Số tiền bán cựu sao Dortmund sẽ dùng để đưa về nhân tố thay thế.

Theo Daily Star, Arsenal bất ngờ quan tâm tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid, người đang gây thất vọng lớn ở Bernabeu. Hè năm ngoái, Jovic cập bến Real Madrid với giá 62 triệu bảng song không chứng tỏ được khả năng của mình khi mới có 2 bàn trên mọi mặt trận. 

HLV Zidane và BLĐ Real Madrid tỏ ra thất vọng với cầu thủ 22 tuổi nên đã lên phương án thanh lý ở Hè 2020. Số tiền mà Kền kền trắng mong muốn thu về từ cầu thủ sinh năm 1997 là 50 triệu bảng.

Một số nguồn tin cho hay HLV Arteta rất muốn đội bóng thành London thực hiện thương vụ này. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Tottenham. 

Chelsea muốn có một tiền đạo mới trong bối cảnh Olivier Giroud và Michy Batshuayi có thể ra đi ở Hè 2020. Trong khi đó Mourinho cũng rất cần một tay săn bàn để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với trung phong Harry Kane.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X