Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cũng muốn có Fellaini?

Thứ Hai 05/11/2012 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Phong độ thuyết phục của Fellaini trong màu áo Everton ở mùa giải năm nay đã giúp tiền vệ người Bỉ lọt vào mắt xanh của không ít những ông lớn tại Premier League, như Man Utd hay Liverpool. Và cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách lần này là đội bóng đến từ London, Arsenal.

Pháo thủ đang rất kết Marouane Fellaini, và họ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với những CLB khác để có được chữ kí của ngôi sao người Bỉ. Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, thương vụ này rất có thể sẽ được diễn ra vào phiên chợ Đông sắp tới.

Fellaini muốn rời Everton vào cuối mùa
Fellaini đang là cái tên rất hot

Sau một mùa Hè đầy xáo trộn trong đội hình, Arsenal đang phải trải qua quãng thời gian khá tồi tệ. Thi đấu không tốt ở Premier League, cùng trận thua mới đây ở Champions League trước Schalke ngay trên thánh đại Emirates đã đặt ra khá nhiều vấn đề mà Pháo thủ cần giải quyết. Có lẽ vị trí tiền đạo đang là nỗi băn khoăn nhất của HLV Wenger, nhưng hàng tiền vệ, nơi mà Diaby vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương cũng là một lo lắng của chiến lược gia người Pháp. Đầu mùa giải năm nay, Diaby là một trong những niềm hy vọng số 1 của Arsenal ở tuyến giữa, nhất là trong bối cảnh Alex Song vừa gia nhập Barcelona. Diaby cũng đã không phụ sự kì vọng của NHM, khi anh thi đấu cực kì ấn tượng và duy trì phong độ rất ổn định. Tuy nhiên, chấn thương bắp chân đã khiến tiền vệ người Pháp tiếp tục phải rời xa sân cỏ. Trong bối cảnh đó, HLV Wenger cũng đã có được sự bổ sung mang tên Wilshere, nhưng tiền vệ này sau hơn 1 năm ngồi chơi xơi nước vẫn chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao, và chính vì thế, Arsenal đang muốn có thêm sự tăng cường ngay ở mùa Đông này.


Fellaini có lẽ đang là một trong những tiền vệ thi đấu ấn tượng nhất ở Premier League 2012/13. Xuất phát ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng Fellaini đang là cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất ở Everton. Sau 9 trận cho The Toffees, tiền vệ người Bỉ đã ghi được 5 bàn thắng. Không những đảm nhận tốt vai trò của một tiền vệ phòng ngự, mà Fellaini còn thi đấu cực kì ấn tượng ở vị trí trung phong cắm. Và nếu có được Fellaini, Arsenal xem như đã giải quyết được phần nào 2 bài toán ở cả hàng tiền vệ lẫn hàng công.

Tuy nhiên, đây không phải là một thương vụ dễ dàng cho Arsenal, bởi ai cũng biết Fellaini đang nhận được lời mời hấp dẫn từ cả Man Utd lẫn Chelsea. Hơn nữa, anh đang là một trụ cột không thể thay thế ở Everton, vì thế sẽ không có mức giá mềm cho tiền vệ người Bỉ.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X