Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cũng muốn có đội trưởng của Swansea

Thứ Tư 06/03/2013 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ đội trưởng của Swansea, Ashley Williams đang trở thành một mục tiêu hot trên TTCN. Mới đây nhất, Arsenal cũng đã bày tỏ sự quan tâm dành cho ngôi sao người xứ Wales.

Ashley Williams đang được xem là một trong những trung vệ hay nhất tại Premier League mùa giải năm nay. Anh chính là người có số trận ra sân nhiều nhất ở hàng thủ Thiên nga đen, với 27 trận. Lối chơi dũng mãnh và máu lửa của Williams được đánh giá rất cao. Phong độ tuyệt vời của ngôi sao 28 tuổi này là một trong những nhân tố quan trọng giúp Swansea có được vị trí trong Top 10 Premier League, đồng thời đưa đội bóng chủ sân Liberty lên đến đỉnh cao tại Capital One Cup 2012/13.



Ashley Williams
Ashley Williams

Có thể nói, Ashley Williams sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí trung vệ của Arsenal, đặc biệt là trong bối cảnh Koscielny nhiều khả năng sẽ chia tay Emirates vào Hè 2013 sau khi sa sút phong độ thảm hại. Bên cạnh đó, những cái tên khác như Squillaci hay Djourou cũng sẽ bị thanh lý trong nay mai. Ngoài Ashley Williams, HLV Wenger cũng đang để ý đến Raul Albiol, trung vệ của Real Madrid. Dù vừa gia hạn hợp đồng với Kền kền trắng cách đây không lâu, song tương lai của hậu vệ người Tây Ban Nha tại Bernabeu là không mấy sáng sủa, nhất là sau những màn trình diễn đỉnh cao của tài năng trẻ người Pháp, Raphael Varane. Đó là còn chưa kể Ramos và Pepe, 2 trung thần tại Real Madrid, những người nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho.

Mức giá của Ashley Williams sự kiến là khoảng 8 triệu bảng. Tuy nhiên để có được chữ kí của trung vệ 28 tuổi này, Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Man Utd và Liverpool, 2 đội bóng cũng đang xem ngôi sao người xứ Wales là ưu tiên hàng đầu ở kì chuyển nhượng Hè 2013.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X