Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng 45 triệu bảng cộng Ozil chiêu mộ sao trẻ 19 tuổi

Chủ Nhật 17/02/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng thành London cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Arsenal nhắm De Ligt nâng cấp đội hình


Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang không có những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Rob Holding dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải, Mustafi, Sokratis không duy trì phong độ ổn định trong khi đó Laurent Koscielny năm nay đã bước sang tuổi 34.
 
Chi 45 triệu bảng, Arsenal muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax hình ảnh

Arsenal cũng muốn có De Ligt


HLV Unai Emery đang không hài lòng với hàng thủ, ông thầy người TBN muốn đưa về một trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Cựu HLV PSG muốn BLĐ đội bóng thành London chi đậm qua đó nâng cấp trung tâm hàng thủ.

Arsenal muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng thành London cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Matthijs de Ligt đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Hà Lan, anh là trụ cột không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng này. 

De Ligt là mẫu trung vệ có khả năng không chiến tốt, khả năng chọn vị trí hay cản phá của cầu thủ này cũng được đánh giá cao. Ngôi sao người Hà Lan dù mới chỉ 19 tuổi nhưng lại sở hữu tố chất của một thủ lĩnh, anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Ngoài Arsenal, Manchester City, Barcelona và Juventus cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1999, nhưng Pháo thủ đã có phương án để chiêu mộ thành công ngôi sao người Hà Lan. Cụ thể, đội bóng thành London sẵn sàng hy sinh Mesut Ozil để hy vọng có cầu thủ 19 tuổi.

Arsenal sẵn sàng dùng Ozil cộng thêm 45 triệu bảng để thuyết phục Ajax bán cầu thủ người Hà Lan, họ đang hy vọng lời đề nghị này có thể thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả ngôi sao của mình.

Mới đây, tờ Sport khẳng định, Matthijs de Ligt muốn tới Barca, cầu thủ 19 tuổi muốn chơi bóng bên cạnh Frenkie de Jong, người đã rời Ajax tới Camp Nou với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X